Tin nóng 24h: Hai anh em ôm nhau chết bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - BCA vào cuộc điều tra vụ bé trai mất tích ở Quảng Bình, công bố điểm sàn ĐH, hai anh em ôm nhau chết dưới ruộng.... là những tin nóng 24h qua. 

Cùng nhìn lại những tin nóng 24h qua:
Bộ công an vào cuộc vụ bé trai bị sát hại ở Quảng Bình
Tin nong 24h: Hai anh em om nhau chet bi an
Khu vực phát hiện thi thể cháu bé. 
Thông tin mới nhất liên quan vụ việc bé 6 tuổi bị mất tích nghi bị sát hại ở Quảng Bình, ngày 12/7, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) cho biết, Cục Cảnh sát hình sự vừa cử lực lượng phối hợp cùng Công an tỉnh Quảng Bình điều tra về cái chết của bé trai 6 tuổi ở Quảng Bình.
“Đơn vị vừa cử lực lượng phối hợp cùng công an tỉnh Quảng Bình điều tra làm rõ vụ việc cháu bé bị sát hại. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp bất cứ thông tin gì. Khi có kết quả chúng tôi sẽ thông tin đến báo chí”, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cho biết.
Trước đó, ngày 9/7, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về hành vi "Giết người" để tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháu Trần Trung Nghĩa được phát hiện tử vong, nghi bị sát hại trong thời gian cháu mất tích.
Công bố điểm sàn xét tuyển Đại học
Tin nong 24h: Hai anh em om nhau chet bi an-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Hôm nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) xét tuyển đại học năm 2017 là 15,5 điểm cho tất cả các tổ hợp xét tuyển. Mức 15,5 điểm là tổng điểm 3 môn thi THPT quốc gia năm 2017 không nhân hệ số, chưa tính điểm ưu tiên khu vực và đối tượng. So với mức điểm các năm chỉ từ 13-15 điểm, thì điểm sàn năm nay khá cao (cao hơn năm 2016 là 0,5 điểm).
Thực hư thông báo bắt cóc trẻ em gây hoang mang ở Thái Nguyên
Tin nong 24h: Hai anh em om nhau chet bi an-Hinh-3
Thông báo bắt cóc trẻ em mà trưởng công an xã Kim Sơn (Định Hóa, Thái Nguyên) ký vừa 
Sáng 12/7, Thiếu tá Hạc Sơn Linh - Phó trưởng Công an huyện Định Hóa (Thái Nguyên) - cho biết, Công an xã Kim Sơn (Định Hóa, Thái Nguyên) vừa ký văn bản thông báo “về việc bắt cóc trẻ em”. Tuy nhiên, thông tin này là không chính xác. Chỉ là tin đồn nhưng anh Nguyễn Văn Chinh - Trưởng Công an xã Kim Sơn không xác minh đã đưa thông tin đó vào trong văn bản gây hoang mang dư luận. 
Công an huyện Định Hóa (Thái Nguyên) đã lên tiếng bác bỏ thông báo của Trưởng công an xã Kim Sơn về việc bắt cóc trẻ em.
Nhiều di vật nghi của liệt sĩ được tìm thấy ở sân bay Tân Sơn Nhất
Chiều 12/7, Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung và trung tướng Đỗ Căn, Phó chủ nhiệm Tổng cục chính trị QĐND Việt Nam, cùng lãnh đạo TP.HCM khảo sát hiện trường tìm kiếm hài cốt liệt sĩ tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.
Lực lượng tìm kiếm suốt những ngày qua đã nỗ lực, bóc tách từng lớp đất, cẩn thận kiểm tra, thu nhận từng di vật. Rất nhiều di vật được tìm thấy trong quá trình tìm kiếm như vỏ đạn, mũ tai bèo, cáng cứu thương và cả những mẫu xương.
Khu vực tìm kiếm mộ tập thể liệt sĩ trong sân bay Tân Sơn Nhất được xác định từ dữ liệu của một số cực chiến binh Mỹ từng tham chiến tại Việt Nam giai đoạn diễn ra trận đánh vào Tết Mậu Thân năm 1968 cung cấp. 
Hai anh em mất tích ôm nhau chết dưới ruộng
Cũng trong chiều qua (12/7), Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, cho biết vừa phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, tử thi hai nạn nhân là cháu Trần Phúc Toàn (8 tuổi) cùng em ruột Trần Nhật Tấn Quốc (4 tuổi, ngụ ấp 1, xã Đức Hòa Đông) chết dưới ruộng nước.
Theo chị Trần Thị Thúy Hằng (35 tuổi), vào trưa 11/7, khi chị đi làm về nhà không thấy 2 đứa con chạy ra đón mẹ. Thấy bất thường, chị vào bên trong tìm nhưng không thấy con, sau đó ra sân kêu cũng chẳng nghe trả lời. Lo lắng có điều bất an khi hai con trai mất tích, gia đình tìm kiếm sang những nhà xung quanh nhưng không ai biết.
Đến 6h sáng 12/7, một nông dân đi thăm ruộng phát hiện thi thể 2 anh em ôm nhau, nằm tại khu vực ruộng lúa ngập nước cách nhà gần 800 m, thuộc ấp 4, xã Đức Hòa Đông.
Hiện vụ việc được cơ quan điều tra khẩn trương làm rõ nguyên nhân.
Đàm Vĩnh Hưng phản pháo khi bị MC Lý Triệu Dân “tố” nổ
Tin nong 24h: Hai anh em om nhau chet bi an-Hinh-4
MC Lý Triệu Dân "tố" Đàm Vĩnh Hưng nổ trên facebook cá nhân. (Ảnh: FBNV). 
Tranh luận giữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và MC Lý Triệu Dân cũng là đề tài "hot" hôm nay. Vài ngày trước trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng tại TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng tự tin cho rằng anh là một trong 5 ca sĩ còn lại của showbiz Việt có thể bán được vé, không có người thứ 6.
Đáp lại sự tự tin thái quá của Đàm Vĩnh Hưng, ngày 9/7 trên facebook cá nhân nam MC Lý Triệu Dân đã có một status dài phân tích với mục đích "tố" cái sự nổ của Mr Đàm.
Cuộc khẩu chiến của một bên là ông hoàng nhạc Việt, một bên là nam MC chưa thể ngã ngũ và khán giả sẽ còn được chứng kiến nhiều màn tố bi hài giữa hai bên.
Linh Hoàng