Tình tiết lạ vụ thai phụ mất tích ở Bắc Ninh, nói sinh con ở Gia Lai

Google News

Thai phụ mất tích ở Bắc Ninh, sau 4 ngày điện thoại báo với gia đình vừa sinh con ở Gia Lai. Nhiều tình tiết bất ngờ xung quanh vụ việc được làm rõ.

Thông báo đã sinh con ở Gia Lai
Sau 4 ngày mất tích bí ẩn khi đi khám thai ở Trung tâm Y tế huyện Yên Phong, Bắc Ninh, chị Nguyễn Thị Thúy Thảo (22 tuổi) được thông báo tìm thấy ở Gia Lai, đã sinh con.
Sáng nay (6/12), anh Bùi Thế Anh (23 tuổi thông báo đã tìm thấy vợ mình là Nguyễn Thị Thúy Thảo ở Gia Lai.
Tinh tiet la vu thai phu mat tich o Bac Ninh, noi sinh con o Gia Lai
 Chị Thảo và chồng trước khi mất tích
"Vợ tôi là Nguyễn Thị Thúy Thảo gọi điện cho tôi, hiện tại mẹ tròn con vuông. Lúc đó vợ tôi bắt đầu tỉnh dậy sau 2 ngày hôn mê và gọi ngay cho tôi nói rằng: 'vợ không biết vợ đang ở đâu, vợ bị gây mê giờ mới tỉnh, vợ đang nằm trong viện, bác sĩ nói vợ đẻ được 2 ngày rồi, con được 3,6kg. Sau đó tôi được biết vợ mình đang ở tận trong Gia Lai", anh Thế Anh cho biết.
Cùng ngày, gia đình chị Thảo ở xã Đông Phong, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh rất đông người dân khi biết tin đã tới để hỏi thăm và chúc mừng.
Ông Bùi Hữu Bình (bố chồng chị Thảo) cho biết, khuya ngày 5/12, con trai ông vẫn đang lang thang trên đường đi tìm vợ thì bất ngờ nhận được điện thoại của vợ, nhưng chỉ nói được mấy câu rồi chị Thảo tắt máy. Anh Thế Anh liền vội vàng về nhà thông báo cho gia đình.
Tinh tiet la vu thai phu mat tich o Bac Ninh, noi sinh con o Gia Lai-Hinh-2
Chị Thảo trước khi được gia đình thông báo mất tích
Theo ông Bình, sau khi con dâu mất tích gia đình ông vô cùng lo lắng. Gia đình thử nhắn tin vào số điện thoại của con dâu, thấy chị Thảo trả lời tin nhắn bình thường.
"Lúc đó chúng tôi gọi luôn cho cháu. Do cháu mới sinh, tâm lý vẫn còn hoảng loạn nên chúng tôi không nói chuyện nhiều, để dành thời gian cho cháu nghỉ ngơi. Khi biết bệnh viện nơi con dâu vừa sinh con, gia đình đã liên hệ người nhà sống cách đó khoảng 100km lập tức tới nơi.
Khoảng 2h sáng, người thân tới bệnh viện, tìm được con dâu và cháu nội tôi, thông báo mẹ con Thảo khỏe mạnh, bình an", ông Bình nói.
Ngay trong sáng nay, chồng của Thảo cùng gia đình đã bay vào Gia Lai để gặp chị. "Đến giờ phút này chúng tôi rất vui, niềm vui không thể kể xiết được, mặc dù vẫn còn những trăn trở về lý do con dâu mất tích, cả những ý kiến trái chiều của xã hội nhưng trước mắt cứ nhận được con, được cháu là chúng tôi vui rồi", ông Bình nói.
Không phải vụ bắt cóc
Công an TP Pleiku, Gia Lai hôm nay xác định vụ chị Thảo vào đây xin con nuôi chứ không bị mất tích, hay bị bắt cóc như gia đình thông báo.
Theo đó, khi làm việc với cán bộ điều tra (Công an TP Pleiku), chị Nguyễn Thị Thúy Thảo cho biết, chị kết hôn với anh Bùi Thế Anh vào tháng 9/2019.
Đầu năm 2020, chị Thảo có thai, nhưng khi thai được 5 tháng tuổi thì bị sẩy thai. Ngay sau đó, chị Thảo lên một hội nhóm kín trên mạng xã hội tìm hiểu thì biết một thai phụ ở TP Pleiku có thai cùng tháng với mình, nhưng điều kiện gia đình khó khăn, nên đã liên hệ và được thai phụ đồng ý cho con nuôi.
Tinh tiet la vu thai phu mat tich o Bac Ninh, noi sinh con o Gia Lai-Hinh-3
Cháu bé được chị Thảo nói là con mình
Vì lo ngại chồng và gia đình buồn và không đồng ý, nên chị Thảo đã quyết định đeo bụng bầu giả, giấu mọi chuyện.
Ngày 2/12, khi cùng mẹ chồng đi khám thai tại Trung tâm y tế huyện Yên Phong chị Thảo đã nhanh chóng rời đi bắt xe khách vào Gia Lai để chờ người phụ nữ sinh con.
Đêm 5/12, sau khi người phụ nữ sinh con bằng phương pháp mổ đẻ, chị Thảo đã gọi điện thông báo cho gia đình là mình đã sinh con ở TP Pleiku, Gia Lai.
Theo Nhị Tiến/Vietnamnet