Tình tiết "nóng" vụ Bí thư huyện vào nhà nghỉ thăm nữ cán bộ

Google News

(Kiến Thức) - "Trong lúc lập biên làm việc, chị M. có nói người ở cùng phòng tên Thuân, còn địa chỉ lai lịch như thế nào thì chị không rõ", vị trưởng công an xã Hòa Thắng nói như vậy về vụ việc Bí thư huyện vào nhà nghỉ "thăm" nữ cán bộ.

Diễn biến tiếp theo vụ việc Bí thư huyện vào nhà nghỉ với nữ cán bộ đang gây xôn xao dư luận, trả lời tờ Tiền Phong, ông Ngô Quang Tiến - Trưởng Công an xã Hòa Thắng cho biết, khoảng 17h30 ngày 21/6, chủ nhà nghỉ K.V (nơi xảy ra vụ việc) gọi điện thoại cho công an xã trình báo, tại nhà nghỉ này đang có vụ gây rối.
“Tôi cùng một đồng chí công an nữa chạy xuống hiện trường thì thấy có 7 nam và 1 nữ đứng trước phòng hô hoán người có mặt trong phòng mở cửa. Sau khi chủ nhà nghỉ đưa nhóm người này ra ngoài cổng, tôi yêu cầu họ mở cửa phòng ra. Khi mở phòng, bên trong có một nam và một nữ, người nam mặt áo trắng quần đen.
Lúc này, chồng của chị M. đòi lao vào đánh vợ. Tôi sợ xảy ra xô xát, ảnh hưởng đến tính mạng con người nên ra sức ngăn cản. Chị M. đi sau lưng tôi ra khỏi phòng, còn người đàn ông cùng phòng đi đâu và làm gì tôi không biết. Trong lúc lập biên làm việc, chị M. có nói người ở cùng phòng tên Thuân, còn địa chỉ lai lịch như thế nào thì chị không rõ”, vị trưởng công an xã Hoà Thắng nói với Tiền Phong.
 Hình ảnh ghi lại cảnh được cho là bà M. đang chui qua lỗ thông gió, và ông Thuân đang lên xe ô tô rời đi.
Trong diễn biến có liên quan, trả lời báo chí sáng nay, ông Bùi Gia Dinh - Phó Bí thư huyện ủy Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, Ban Thường vụ huyện ủy đã yêu cầu Bí thư huyện Nguyễn Quang Thuân báo cáo về sự việc.
“Sáng nay, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy sẽ làm việc với huyện liên quan đến vụ việc trên. Đồng chí Thuân sẽ làm giải trình gửi Ban Thường vụ huyện ủy. Đến sáng ngày 26/6, Ban Thường vụ huyện ủy sẽ họp xem xét có ý kiến vụ việc rồi báo cáo gửi Ban Thường vụ tỉnh ủy Đắk Lắk", ông Dinh trả lời tờ Người Lao Động.
Được biết, ngay sau đó toàn bộ biên bản của hiện trường đã được chuyển cho Công an TP Buôn Ma Thuột.
Ngoài ra, báo chí liên tục liên hệ với lãnh đạo cơ quan quan tỉnh Đắk Lắk được cho là nơi của nữ cán bộ vào nhà nghỉ với Bí thư huyện để xác minh, làm rõ thông tin, tuy nhiên đều bị từ chối. 
Khánh Hoài (Tổng hợp)