Tố trung tá xinh đẹp bùng tiền: Không nhận xin lỗi hộ

Google News

Anh Hân cho rằng, anh có thể chứng minh được số tiền 2 triệu đồng đó là chị L đi những chặng đường nào trong ngày 8/11.

Xung quanh xôn xao vụ nữ Trung tá công an bị tố bùng tiền thuê xe, ngày 5/12, trao đổi với báo Đất Việt, anh Bùi Đức Hân (28 tuổi, trú thôn Đông An, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, Thái Bình) cho biết, do chiều cùng ngày anh chở khách lên Hòa Bình về muộn nên phía Công an tỉnh Thái Bình có hẹn anh đến làm việc vào sáng ngày 6/12.
"Tôi đã nói là tôi không nhận tiền cũng như không nhận lời xin lỗi của mẹ chị L (Trung tá Vũ Thùy L., công tác tại một phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình) là tôi không nhận bởi người sai ở đây không phải mẹ chị này.
Chị L có sai thì phải tự sửa và tự chịu trách nhiệm với những gì mà mình đã gây ra. Còn về thông tin chị L nói tôi lấy giá thuê xe quá cao nên không trả 2 triệu đồng đó thì tôi hoàn toàn có thể chứng minh được những cung đường, giá tiền của từng chặng trong ngày 8/11 tôi đã chở chị này", anh Hân nói.
Theo anh Hân, sáng ngày 8/11, anh chở chị L từ nhà ra cơ quan rồi chở con chị L đến trường. Sau đó chở chị L xuống Nam Định rồi lên Gia Lâm, TP Hà Nội để đón thầy chùa. Chỉ tính riêng cuốc xe từ Thái Bình xuống Nam Định lượt đi là 300 nghìn đồng, và lượt về 70-80 nghìn đồng.
"Trong khi xuống Nam Định, tôi phải chờ chị L giải quyết công việc riêng của chị này đã gần 2 tiếng đồng hồ, tôi chỉ tính tiền chờ là 20 nghìn đồng. Còn cuốc xe đi từ Thái Bình lên Hà Nội, giá tiền tính theo km là 1,3 triệu đồng.
Chỉ tính riêng 2 cuốc xe xa nhất đã là 1,7 triệu đồng, và số lần đi lại trong tỉnh Thái Bình ngày hôm đó 300 nghìn đồng nữa là tổng 2 triệu đồng. Xe tôi là xe số tự động mà giá tiền tôi lấy chị L cũng chỉ bằng những xe taxi bình thường khác. Số tiền 2 triệu đồng đó là giá hoàn toàn hợp lý rồi bởi riêng ngày 8/11, tôi chở chị L đi 14 tiếng đồng hồ", anh Hân cho biết thêm.
To trung ta xinh dep bung tien: Khong nhan xin loi ho
 Anh Hân chia sẻ thông tin và hình ảnh chụp tin nhắn giữa 2 người lên mạng xã hội facebook.
Cũng theo anh Hân, nếu chị L nói giá thuê xe anh cao thì chị L có thể thỏa thuận hoặc trả cho anh một số tiền nào đó nhưng nữ Trung tá này không trả.
Về việc này, cùng ngày, theo thông báo kết quả xác minh vụ việc, ngày 7-8/11 chị L có thuê xe của anh Hân để chở đi một số địa điểm trong tỉnh Thái Bình, Nam Định và Hà Nội, không có hợp đồng bằng văn bản.
Ngày 8/11 chị L trả cho anh Hân 1 triệu đồng, còn 2 triệu đồng anh Hân đòi nhiều lần nhưng chị L chưa trả. Anh Hân đề nghị Công an tỉnh giải quyết, yêu cầu chị L trả cho anh số tiền trên.
Trong khi đó, nói về việc này, chị L cho rằng, anh Hân đòi thêm 2 triệu đồng như vậy là giá thuê xe cao nên chưa trả.
Còn mẹ đẻ của chị L cho biết, thời gian gần đây, chị L có biểu hiện tái phát bệnh rối loạn phân liệt cảm xúc, trong cách ăn nói, cư xử, sinh hoạt có nhiều biểu hiện không bình thường. Bà thay mặt gia đình và con gái xin lỗi, trả tiền cho anh Bùi Đức Hân và có đơn cho chị L đi chữa bệnh theo quy định.
Được biết, chị L có tiền sử của bệnh rối loạn phân liệt cảm xúc, gia đình đã đưa đi điều trị tại bệnh viện tâm thần tỉnh Thái Bình từ 29/3/2011 đến ngày 11/4/2011.
Theo Thanh Giang/Đất Việt