Toa tàu lượn siêu tốc bị trượt khỏi đường ray, 3 trẻ thương vong

Google News

3 trẻ em bị thương vong sau khi toa tàu lượn siêu tốc bị trượt khỏi đường ray trong khu vui chơi của khu du lịch Đảo Ngọc Xanh (Phú Thọ).

Tối 14/1, lãnh đạo UBND huyện Thanh Thủy (tỉnh Phú Thọ) xác nhận, tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, thị trấn Thanh Thủy vừa xảy ra sự cố khiến 3 trẻ nhỏ thương vong. Vụ việc xảy ra vào trưa cùng ngày.
Theo những người chứng kiến, trong quá trình chạy, toa tàu lượn siêu tốc bị trượt khỏi đường ray khiến ít nhất 3 bé ngồi trên toa rơi xuống đất. Hậu quả làm một bé tử vong, còn 2 cháu nhập viện, trong có có một cháu gãy tay, một cháu bị chấn thương sọ não.
Thượng tá Hoàng Việt Sơn, trưởng Công an huyện Thanh Thủy, cũng xác nhận vụ việc và cho biết công an huyện đã có mặt để bảo vệ hiện trường và báo cáo Công an tỉnh.
Toa tau luon sieu toc bi truot khoi duong ray, 3 tre thuong vong
 Trò chơi tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh liên tục xảy ra sự cố tai nạn
Trước đó, năm 2014, tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh cũng đã xảy ra vụ tai nạn khi chiếc đu quay rơi xuống đất. Khi đó 12 học sinh của một trường THCS ở huyện Thanh Trì (Hà Nội) đang hò reo chơi đùa trên đu quay thì hệ thống máy móc vận hành bị vỡ ti-ô thủy lực, không thể tiếp tục nâng lên cao. Chiếc đu quay rơi tự do xuống đất ở độ cao 2 mét, khiến 12 học sinh đang ngồi trên đó hoảng loạn.
Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh được xây dựng trên bãi nổi La Phù - nằm giữa sông Đà, phần lớn thuộc địa phận các xã của huyện Thanh Thủy và một phần thuộc huyện Ba Vì (Hà Nội).
Khu du lịch này do Công ty cổ phần Ao Vua xây dựng và quản lý. Khu du lịch có nhiều trò chơi mạo hiểm như tháp xoay khí nén, tàu điện siêu tốc, thảm bay hai chiều, vũ trụ bay…

Nguồn: HANOITV



Hiểu Lam