TP HCM: Cháy nhà lúc rạng sáng, 2 người được giải cứu kịp thời

Google News

Hai người mắc kẹt trong vụ cháy lúc rạng sáng tại căn nhà số 355 Điện Biên Phủ (phường 4, quận 3, TP HCM) đã được lực lượng chức năng giải cứu kịp thời.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng 24/6, đám cháy bùng lên từ lầu một căn nhà số 355 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, TP HCM.

Do thời điểm rạng sáng, khu vực khá vắng vẻ, đến khi đám cháy được người dân phát hiện thì lửa đã bốc cao. Một số người hô hoán, tìm cách tiếp cận để khống chế nhưng cửa cuốn đã bị khóa, điện cắt…

TP HCM: Chay nha luc rang sang, 2 nguoi duoc giai cuu kip thoi
 Hai người mắc kẹt gồm cụ bà 85 tuổi và một phụ nữ. Ảnh: PC07
Nhận được tin báo, Trung tâm thông tin chỉ huy 114 đã báo ngay cho Công an quận 3 triển khai lực lượng tới hiện trường. Đơn vị đã huy động 22 cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện chữa cháy đã có mặt tại hiện trường chỉ sau 13 phút.

Đám cháy xuất phát từ lầu 1, trên lầu 2 của ngôi nhà có 2 người bị mắc kẹt. Lực lượng cứu hỏa ngay lập tức triển khai cứu người và chữa cháy, đồng thời báo cáo Phòng PC07 xin chi viện. Lập tức 36 cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện của Đội Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Khu vực 1 đã khẩn trương tới chi viện.

Lực lượng chức năng đã triển khai thang cứu được 2 người bị mắc kẹt tại khu vực lầu 2 là bà Nguyễn Thị Vân (sinh năm 1937) và Lê Thị Tuyết Nhung (sinh năm 1992), đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Đến 4h40 ngày 24/6, ngọn lửa được dập tắt, phần lớn diện tích căn nhà đã được bảo vệ, không để đám cháy lan ra xung quanh.

>>> Mời độc giả xem thêm video Đồng Nai: Nhà xưởng cháy lớn, hàng trăm cảnh sát xuyên đêm dập lửa: 

(Nguồn: ANTV)

Khải Hoàn