TP HCM: Nam thanh niên đâm bạn gái rồi tự tử trong nhà nghỉ

Google News

(Kiến Thức) - Đến rạng sáng nay (7/5), Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP HCM vẫn dăng khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người thương vong xảy ra tại khách sạn A.N nằm trên đường Tên Lửa (P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân).

Thông tin ban đầu vào tối ngày 6/5, Lê Minh Tuấn (30 tuổi, quê Bình Phước) cùng bạn gái T.B.T. (23 tuổi, quê Sóc Trăng), đến thuê phòng trọ tại khách sạn trên. Đến khoảng 20h tối cùng ngày, cả hai nảy sinh mâu thuẫn lớn tiếng.

TP HCM: Nam thanh nien dam ban gai roi tu tu trong nha nghi
 Công an khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra án mạng.

Khi nhân viên khách sạn lên kiểm tra thì Tuấn bất ngờ khóa trái cửa lại và đe dọa giết chị T. Trước tình huống trên, nhân viên khách sạn đã gọi điện báo cho công an đến xử lý.

Tuy nhiên, khi công an đến nơi kiểm tra thì phát hiện chị T đã tử vong. Trên người có nhiều vết thương. Riêng Tuấn cũng bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể do mâu thuẫn tình cảm nên Tuấn đã ra tay sát hại bạn gái rồi tự tử nhưng không thành. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

An Sơn