TP HCM: Người đàn ông ngoại quốc tử vong trong nhà trọ

Google News

(Kiến Thức) - Ngửi thấy mùi hối thối suốt từ tối qua đến sáng nay (6/8), người dân sống ở con hẻm 622, đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP HCM kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện người đàn ông ngoại quốc tử vong từ bao giờ.

Đến 12h30 ngày 6/8, Công an quận Tân Bình vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân người đàn ông ngoại quốc tử vong trong căn nhà cho thuê trên địa bàn phường 13, quận Tân Bình.
Theo một số người chứng kiến vụ việc thì, suốt từ tối qua 5/8 cho đến sáng nay, người dân ngụ trong hẻm 622 ngửi thấy mùi hôi thối xuất phát từ căn nhà trọ của một người đàn ông ngoại quốc thuê ở nên cùng với chủ nhà đi kiểm tra.
TP HCM: Nguoi dan ong ngoai quoc tu vong trong nha tro
Cơ quan CSĐT đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông ngoại quốc. 
Khi đến gõ cửa phòng người ngoại quốc nhưng không thấy trả lời nên người này báo cơ quan công an. Nhận tin báo, công an có mặt phá cửa vào phòng và phát hiện người này đã tử vong.
Người dân cho biết, nhiều ngày trước họ không thấy người này đi ra đường, đi chợ, mua thức ăn như thường ngày.
“Người đàn ông trên lớn tuổi, sống 1 mình khi thuê căn nhà trọ trên và đã ở đây nhiều năm”, anh Bùi Tư, một người ngụ tại địa phương cho biết.
Trao đổi với PV Kiến Thức cái chết của người đàn ông ngoại quốc, lãnh đạo UBND phường 13, quận Tân Bình nhận định qua kiểm tra, thi thể nạn nhân không có dấu hiệu của vụ án mạng, có thể nạn nhân tử vong do bệnh lý. Tuy nhiên vụ việc vẫn đang được nhà chức trách, phối hợp với đại diện lãnh sự quán của người đàn ông ngoại quốc này để điều tra làm rõ.
Vũ Sơn