TPHCM: Hoảng hồn khi phát hiện thi thể người trong bao tải

Google News

(Kiến Thức) - Thấy chiếc bao tải khá lớn đặt ở khu vực để rác ở chung cư, nhân viên vệ sinh mở ra kiểm tra thì bang hoàng phát hiện thi thể người đàn ông nằm gọn bên trong.

Đến 14h chiều nay 31/8, Công an quận Bình Tân vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM, Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi và thực hiện nhanh việc lấy lời khai các nhân chứng, điều tra vụ việc phát hiện thi thể người bỏ trong bao tải.
TPHCM: Hoang hon khi phat hien thi the nguoi trong bao tai
Công an quận Bình Tân và các lực lượng liên quan tiến hành phong tỏa, bảo vệ hiện trường nơi phát hiện thi thể người trong bao tải. 
Thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng cùng ngày, nữ công nhân đi dọn rác phía dưới chung cư ở đường Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân thì thấy một bao tải cột chặt nên lại gần kiểm tra.
Do bao tải quá nặng nên nữ công nhân đã mở ra kiểm tra thì kinh hoàng khi phát hiện thi thể nam giới. Người phụ nữ này đã này bỏ chạy và hô hoán cho lực lượng bảo vệ chung cư.
TPHCM: Hoang hon khi phat hien thi the nguoi trong bao tai-Hinh-2
Các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt tại hiện trường để phối hợp điều tra vụ việc. 
Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Bình Tân đã điều động lực lượng có mặt để lập lại trật tự vì có rất đông người hiếu kỳ theo dõi; đồng thời xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án nên đã báo về Ban giám đốc Công an TP HCM để xin chỉ đạo, phối hợp.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.
Vũ Sơn