Triệt phá đường dây cá độ bóng đá hơn 1.000 tỷ ở Thanh Hóa

Google News

Đường dây cá độ bóng đá do Điệp tổ chức đã thu hút sự tham gia của hàng chục con bạc, có số tiền giao dịch lên tới 1.000 tỷ đồng.

Ngày 13/12, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng cảnh sát hình sự đã phá Chuyên án 1221Đ, bắt giữ 8 người trong đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá. Kẻ cầm đầu đường dây là Đàm Quang Điệp (SN 1993) ở xã Yên Trường, huyện Yên Định (Thanh Hóa).
Triet pha duong day ca do bong da hon 1.000 ty o Thanh Hoa
Đàm Quang Điệp tại cơ quan Công an. 
Theo điều tra, từ tháng 9, Điệp mua tài khoản cá độ bóng đá sau khi có các trận bóng đá giải UEFA Champions League (cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu) và giải AFF Suzuki Cup mới đây.
Sau đó, Điệp chia nhỏ và bán lại cho người khác để hưởng chênh lệch hoặc trực tiếp điều hành cá độ bóng đá trên chính tài khoản của mình. Điệp sử dụng mạng xã hội giao dịch và thanh toán tiền thắng thua qua dịch vụ Internet banking nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.
Chỉ tính từ đầu mùa giải Cup C1 Châu Âu đến khi bị bắt, Điệp đã tổ chức cho hàng chục đối tượng khác trên địa bàn huyện Yên Định và huyện Thiệu Hóa để thiết lập đường dây cá độ bóng đá với tổng số tiền giao dịch hơn 1.000 tỷ đồng.
Hiện vụ triệt phá đường dây cá độ bóng đá hơn 1.000 tỷ ở Thanh Hóa đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Hà Nội: Thu giữ 13 xế hộp hạng sang trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ

Nguồn: VTV 24.


Gia Đạt