Trụ trì chùa Quảng Ân bị sát hại: Tiếng kêu thét lúc chạng vạng

Google News

Sau khi nghe thấy tiếng kêu thét, người dân chạy vào chùa thì phát hiện sư trụ trì và một cô gái tử vong, một người phụ nữ khác bị thương nặng.

Liên quan đến thông tin sư trụ trì và cô gái bị đâm chết trong chùa, tối ngày 23/3, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) xác nhận và cho biết, cơ quan chức năng Công an tỉnh Bình Thuận đang điều tra, xử lý vụ việc.
Theo đó, vào lúc 17h ngày 23/3, người dân nghe thấy tiếng kêu thét ở trong chùa Quảng Ân (khu phố 5, thị trấn Tân Nghĩa).
Khi mọi người chạy đến thì phát hiện sư trụ trì Thích Nguyên Lộc (khoảng 60 tuổi) tử vong, gần đó còn có cô gái tên Bảo Yến (19 tuổi) cũng đã tử vong với nhiều vết đâm, bà Nguyễn Thị Phượng là mẹ của Yến bị thương trên đầu rất nặng và được đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, 2 xe máy của mẹ con bà Phượng không còn.
Tru tri chua Quang An bi sat hai: Tieng keu thet luc chang vang
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: TNO
Theo người dân cho biết, tại ngôi chùa này có một người thường xuyên nấu cơm cho các sư, nhưng hôm xảy ra sự việc, người này về quê nên nhờ bà Phượng thay thế, Yến cùng đến phụ mẹ. Bà Phượng thường xuyên đi làm công quả các ngày 30, rằm trong tháng.
Đến 21h tối 23/3, Công an tỉnh Bình Thuận vẫn phong tỏa ngôi chùa để khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra.
Hiện chưa rõ động cơ của hung thủ vì thù oán cá nhân hay giết người cướp của.
Theo Mai Thùy/ Baodatviet