Trung úy công an bị đâm trọng thương trong khi đang hòa giải

Google News

Chiều 15/2, lãnh đạo Công an phường Trung Đô (TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, trung úy công an N.Đ.P (SN 1994) bị đâm trọng thương khi xuống giải quyết mâu thuẫn cho cặp vợ chồng.

Theo đó, khoảng 20h ngày 14/2, công an phường Trung Đô nhận được thông tin tại khối 1 (phường Trung Đô) có xô xát, cãi vã giữa hai vợ chồng. Người chồng dọa giết con nên trung úy N.Đ.P (23 tuổi), Công an phường Trung Đô, quản lý khu vực này, xuống ngay hiện trường.
Tại đây, trung úy công an P bị người chồng tên Lưu đâm 2 nhát dao, trong đó có 1 nhát trúng vào vùng ngực, 1 nhát trúng vào đùi làm đứt động mạch chủ. Ngay sau đó, người dân đưa trung úy P đến bệnh viện cấp cứu.
Trung uy cong an bi dam trong thuong trong khi dang hoa giai
 Hiện trường xảy ra vụ việc
Theo những người hàng xóm ở khu trọ này, tối 14.2, vợ chồng anh Lưu xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, người vợ bỏ ra ngoài, một lúc sau, anh Lưu lấy điện thoại gọi cho vợ phải về nhà ngay nếu không sẽ giết con. Hoảng sợ, người vợ lên Công an phường Trung Đô trình báo và nhờ giúp đỡ.
Được biết, chị H (quê Hà Tĩnh) là giáo viên mầm non và người chồng tên Lưu làm nghề tổ chức sự kiện, đám cưới. Hai vợ chồng chị H có 2 con và đang thuê ở tại khu nhà trọ này.
Hiện người chồng đang bị tạm giữ để điều tra, làm rõ.
Theo Bích Dũng/LĐO