Trưởng phòng TNMT ở Thanh Hóa bị cách chức vì có 2 con riêng

Google News

Sau khi bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và chính quyền, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bá Thước đã bị cách chức do có quan hệ bất chính và có con riêng.

Ông Võ Minh Khoa - Chủ tịch UBND huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hoá, trả lời Báo Vietnamnet rằng, trước Tết Nguyên đán đã ban hành quyết định cách chức Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bá Thước đối với ông Phạm Văn Ấn vì có quan hệ nam nữ bất chính dẫn đến có hai con riêng trong khi đang có vợ.
Trước đó, sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh kèm theo các tài liệu chứng minh về việc ông Phạm Văn Ấn - Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bá Thước có 2 con riêng với một người phụ nữ khác, không phải là vợ, Ban Thường vụ Huyện ủy Bá Thước đã vào cuộc kiểm tra, xác minh.
Qua kiểm tra, xác minh, Ban Thường vụ Huyện ủy Bá Thước kết luận nội dung ông Phạm Văn Ấn có 2 con riêng đúng như thông tin phản ánh. Căn cứ các quy định, ông Phạm Văn Ấn bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng và chính quyền - Báo Người lao động đưa tin.
>>> Xem thêm video: Cách chức cán bộ thuế vượt chốt kiểm dịch tại Bến Tre

Nguồn: ĐTHVL.

Gia Đạt (tổng hợp)