Truy tìm chủ nhân chó dữ tấn công nhiều người giữa chợ

Google News

Cơ quan chức năng đang truy tìm chủ nhân của con chó dữ tấn công làm nhiều người bị thương giữa chợ và gửi phần đầu chó đi xét nghiệm.

Ngày 19/8, ông Trần Bảo Toàn, Chủ tịch UBND phường 7, TP Cà Mau (Cà Mau), cho biết việc chó dữ tấn công bất ngờ đã làm 7 người bị thương. Hiện, các nạn nhân đã tiêm ngừa đầy đủ và lực lượng công an đang truy tìm chủ nhân của con chó trên.
"Trong 7 trường hợp bị chó cắn, có một trường hợp thuộc diện khó khăn, sống bằng nghề bán vé số nên phường đã hỗ trợ để nạn nhân có thể chích ngừa theo quy định, nhằm đảm bảo an toàn", ông Toàn thông tin thêm.
Truy tim chu nhan cho du tan cong nhieu nguoi giua cho
 
Cũng theo lời ông Toàn, khi nhận được phản ánh của người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, xác của con chó cắn người đã được một người dân mang đi bán. Qua làm việc, cơ quan chức năng đã đến cơ sở thu mua nhưng chủ cơ sở đã bán phần thân, chỉ còn lại phần đầu chó. Sau đó, cơ quan chức năng đã gửi phần đầu chó đi xét nghiệm và đang chờ kết quả.
Như đã thông tin, vào chiều 17-8, nhiều người dân bất ngờ bị một con chó dữ lao vào tấn công giữ chợ phường 7, làm 7 người bị thương và được cơ quan chức năng hướng dẫn, hỗ trợ nhanh chóng đến cơ sở y tế tiêm ngừa. Con chó trên đã bị một người dân dùng ống tuýp sắt đập chết ngay sau đó.

Theo Vân Du/ NLĐ