Từ gái mại dâm trở thành ngôi sao nhạc rap lẫy lừng

Google News

Bước vào con đường mại dâm rồi trở thành một con nghiện ma túy nhưng sau đó, cô gái ấy đã nỗ lực vén màn bóng tối. Ở tuổi 33, cô trở thành một ngôi sao nhạc rap

Tu gai mai dam tro thanh ngoi sao nhac rap lay lung

Cựu gái mại dâm giờ đây đã trở thành một ngôi sao nhạc rap đầy tài năng.

Ước muốn trở thành gái bán hoa

Ewa Malanda sinh ngày 16/7/1984 tại Koszalin, Ba Lan. Khi Ewa vẫn còn là bào thai trong bụng mẹ, bố của Ewa, vốn là một tay giang hồ máu mặt, đã bị bắt giữ với tội danh giết người. Vì vậy, 3 năm đầu đời của cô bé Ewa dành cho những cuộc trốn chạy, mẹ cô lo sợ tính mạng của bản thân và con gái sẽ gặp nguy hiểm bởi kẻ thù của bố cô đe dọa rằng sẽ không để gia đình cô yên.

Khi Ewa vừa bước qua tuổi thứ 3, mẹ đã đưa cô rời khỏi Ba Lan và hướng về phía tây thủ đô Berlin (Đức) với dự định xin tị nạn ở Mỹ. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi tại Đức, người mẹ lại bị kết án về hành vi trộm cắp nên quyết định cấp thị thực nhập cảnh cho mẹ con Ewa vào Mỹ đã bị hủy.

Kể từ đó, Ewa phải sống và lớn lên trong một trại tị nạn. Thời gian ngắn sau đó, mẹ Ewa yêu 1 người đàn ông Đức rồi làm đám cưới. Cô có thêm 2 người em cùng mẹ khác cha. Tuy nhiên, cuộc sống của gia đình cô gặp rất nhiều khó khăn.

Ewa làm nhân viên chạy bàn cho 1 quán rượu - nơi thường xuyên xuất hiện đám gái mại dâm địa phương.

Năm 16 tuổi, Ewa làm nhân viên pha chế tại một quán bar trong khi đang tham gia khóa học để trở thành một nhà vật lý trị liệu.

Đây cũng là nơi tụ tập thường xuyên của những cô gái bán dâm ở Kiel. Ngày ngày, chứng kiến từng tốp ăn mặc sang trọng, tiền tiêu như nước khiến cô bé Ewa ngây thơ vô cùng ngưỡng mộ. Lại nghĩ đến cảnh nghèo túng của gia đình, và thế là, năm 2003, bước vào tuổi 19, Ewa đã bỏ học và chuyển đến phố đèn đỏ Bahnhofsviertel ở thành phố Frankfurt bắt đầu cuộc đời của một gái bán hoa.

Tại nhà chứa, Ewa được giới thiệu với khách là “Ania”, gái Ba Lan. Ở đó, cô có thể kiếm được 20-30 ngàn Euro mỗi tháng.

Bạo lực là chuyện thường ngày mà những cô gái như Ewa phải làm quen. Dần dần, cô tìm đến ma túy như một sự cứu rỗi, giúp cô có những phút giây chìm đắm trong ảo giác, vượt qua thực tại phũ phàng. Cứ thế, Ewa trở thành con nghiện ma túy nặng. “Một thời gian, ma túy hủy hoại cơ thể tôi tệ hại đến mức, không khách làng chơi nào thèm gần gũi”, Ewa nhớ lại những ngày đen tối.

Nghệ sĩ rap tài năng

Những ngày giam mình trong phòng, Ewa ngồi ngẫm nghĩ về cuộc đời mình và thấy chán nản tột cùng. Cô không chấp nhận nó kết thúc vô nghĩa như vậy. Cuối cùng, Ewa đi đến quyết định quan trọng nhất trong đời: Từ bỏ nghề mại dâm và làm lại từ đầu.

Cơ hội cho cô đã đến khi tình cờ gặp một nhà sản xuất âm nhạc. Người này đã bị ấn tượng bởi giọng hát của cô và đồng ý giúp cô can đảm thực hiện giấc mơ đổi đời, trở thành một nghệ sĩ của dòng nhạc rap.

Video âm nhạc đầu tiên của cô, "Schwatza" (Small Talker) đã nhận được hơn 6 triệu lượt xem trên YouTube. Các ca khúc sau đó cũng thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng. Một phần vì lý do, cô không che giấu quá khứ trong lời các ca khúc. “Tôi đã ngụp lặn trong cuộc đời gái làng chơi và các ca khúc là một cách giúp tôi hồi tượng lại những gì mình đã trải qua, trong cuộc sống của một gái mại dâm”.

Tháng 1/2015, Ewa tạo cú sốc khi xuất bản album “Kurwa” (tiếng Ba Lan: “Gái bán hoa”) đạt vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng album Đức, nhiều bài hát trong đó đứng đầu các bảng xếp hạng “Các ca khúc rap được yêu thích nhất” tại châu Âu.

Theo Thanh Huyền/Dân Việt