Tung ảnh "nóng" bạn gái cũ lên MXH, không ngờ bị "hiệp sĩ" trừng phạt

Google News

(Kiến Thức) - Do bực tức vì bạn gái là nữ sinh lớp 12 chia tay, Thuận đã tung một số bức ảnh “nóng” của cô gái lên mạng xã hội. Gã thanh niên yêu cầu bạn gái đưa cho anh ta 5 triệu đồng nếu không sẽ tung những bức ảnh khác.

Ngày 7/7, Công an phường Hiệp Thành (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) tiếp nhận đối tượng Vũ Đức Thuận (20 tuổi, sinh viên một trường cao đẳng ở TP Thủ Dầu Một) do các "hiệp sĩ" bắt giữ, bàn giao để làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản. Nạn nhân là Em L. (nữ sinh lớp 12 tại huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) - bị Thuận tung hàng loạt ảnh "nóng".
Theo thông tin ban đầu, đầu năm 2018 Thuận và nạn nhân quen nhau, nhưng do có bạn trai khác nên gần đây L., chia tay với Thuận.
 Đối tượng Thuận.
Gã thanh niên bực tức sau đó tung ảnh chụp khỏa thân của L. ở nhà nghỉ cho một nhóm bạn trên facebook xem. Tiếp đó, thanh niên này yêu cầu L., đưa cho anh ta 5 triệu đồng, nếu không sẽ tung những bức ảnh khác “nóng” hơn.
Người thân em L., sau đó đã thông báo cho nhóm “hiệp sĩ” đường phố về vụ việc. Khi Thuận đang nhận số tiền nói trên thì bị nhóm “hiệp sĩ” ập đến bắt quả tang.
Khi các “hiệp sĩ” kiểm tra điện thoại của Thuận đã phát hiện thêm nhiều bức ảnh khỏa thân khác giữa anh ta và nạn nhân, ôm nhau trong nhà nghỉ. Thuận khai chụp ảnh có sự đồng ý của L., và lưu lại làm kỷ niệm.
Cả hai đều khai chỉ khỏa thân hoàn toàn, ôm ấp để chụp hình chứ không quan hệ thực sự.
Hiện cơ quan công an tiếp tục làm rõ vụ việc.
Khánh Hoài (T/H)