Tướng mặt phụ nữ nghèo hèn, khắc khổ, cả đời long đong lận đận

Google News

Tướng miệng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, phụ nữ sở hữu tướng này cả đời phiêu bạt, cuộc sống lúc nào cũng túng thiếu.

Tướng miệng cá chép

Phụ nữ sở hữu tướng miệng này thường có môi rộng, miệng mỏng, khóe miệng nhọn, trễ xuống, sắc môi thâm. Họ thường hay nói những lời cay nghiệt, phê phán người khác. Nhân tướng học cho rằng đây là tướng miệng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, cả đời phiêu bạt, cuộc sống lúc nào cũng túng thiếu.

Miệng có nếp nhăn

Phụ nữ sở hữu hai môi ngậm chặt, khóe miệng trễ xuống, có rất nhiều nếp nhăn trên môi, mặt giống như đang khóc. Người có miệng này thường kết hôn và có con muộn. Thuở nhỏ, họ thường sinh trưởng trong gia đình nghèo khó, không có điều kiện. Đến khi kết hôn, cuộc sống của họ vẫn vất vả, chật vật. Về già, họ phải chịu cảnh cô đơn, cả đời nghèo khó không ngóc đầu lên được.

Tuong mat phu nu ngheo hen, khac kho, ca doi long dong lan dan

Tướng miệng lệch

Đặc điểm của tướng miệng này là miệng bị méo, trên dưới không cân xứng, môi có ít nếp nhăn, to mà không thu lại. Người bị miệng lệch bẩm sinh thường không hợp cha và mẹ, không nên sống cùng gia đình. Trong cuộc sống hôn nhân, họ thường không chung thủy, hay có những mối quan hệ ngoài luồng. Công danh sự nghiệp không có nhiều khởi sắc. Người mang tướng miệng này sức khỏe yếu, khó sống thọ.

Ấn đường quá hẹp

Theo nhân tướng học, Ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày. Phụ nữ có ấn đường hẹp thường có tâm tính hẹp hòi, chỉ chăm chăm nghĩ tới lợi ích của cá nhân, tạo ra nhiều trở ngại cho người khác. Để đạt được tham vọng của mình, họ sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn để kiếm tiền. Tuy nhiên, khi đã có được tiền của trong tay, họ lại mất đi rất nhiều thứ, kể cả tình cảm và sức khỏe.

Tuong mat phu nu ngheo hen, khac kho, ca doi long dong lan dan-Hinh-2

Đuôi chân mày lưa thưa

Phụ nữ sở hữu đuôi chân mày lưa thưa thường làm ít, tiêu nhiều. Số tiền họ làm ra không bù nổi cho sự chi tiêu hoang phí của họ. Một số người có dạng chân mày này luôn có tinh thần bất định. Vì thiếu thốn tiền bạc nên họ cũng khó có được hôn nhân hạnh phúc.

Mũi lệch, lộ xương

Đây là nét tướng của người không thật thà, đôi khi không tự làm chủ được hành vi của mình. Họ thường ham mê vật chất và thường bị cái lợi trước mắt che mờ đi lý trí. Khi có tiền trong tay, những người này sẽ vung tay quá trán, tiền mất tật mang là điều không tránh khỏi.

Mũi hếch

Người sở hữu mũi hếch thường là người có tính hào phóng, tiêu xài quá độ, dùng tiền vào những việc không đáng có. Đối với họ, có bao nhiêu tiền trong tay cũng hết. Họ thích tiêu pha quá đà thời trẻ nên thường chẳng tích lũy được gì . Những người này thường có số bần cùng vào lúc về già, vì tuổi trẻ không biết tính toán, suy nghĩ thiếu cẩn trọng, sâu sắc.

Tuong mat phu nu ngheo hen, khac kho, ca doi long dong lan dan-Hinh-3

Cằm thu vào trong

Phụ nữ sở hữu chiếc cằm nhỉ, lại thu vào trong như không có cằm thường có số phận vất vả, long đong. Họ làm việc vất vả quanh năm nhưng lại không được hưởng thụ thành quả do mình làm ra. Tiền bạc chỉ mang lại cho họ nỗi khổ tâm về tinh thần.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Khoevadep