U40 giới thiệu đồng nghiệp đến bán dâm cùng

Google News

Được khách nhờ gọi thêm người đến nhà nghỉ bán dâm, U40 đã gọi điện cho đồng nghiệp của mình đến bán dâm cùng.

Người phụ nữ môi giơí mại dâm đó là Nguyễn Thị Nguyện (SN 1979, quê ở thôn Khổi Ngoa, xã Liêm Phú, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai).
Ngày 10/8/2016, tại nhà nghỉ B.N ở thôn Ngọc Quan, xã Lâm Thao, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh, Nguyễn Thị Nguyện đã đến bán dâm cho Nguyễn Văn L (SN 1970, ở Cẩm Giàng, Hải Dương). Do có bạn là Phạm Văn B. (SN 1970 cùng quê) đi cùng nên L nhờ Nguyện gọi thêm người đến nhà nghỉ B.N bán dâm cho B và L đưa cho Nguyện 700 nghìn đồng.
Nguyện đồng ý và gọi điện cho “đồng nghiệp” tên Hoa đến bán dâm cho B. Khi cả 4 đối tượng đang mua bán dâm thì bị Công an bắt quả tang.
U40 gioi thieu dong nghiep den ban dam cung
Bị cáo Nguyễn Thị Nguyện (trái) trước vành móng ngựa. 
Với hành vi giới thiệu Hoa đến bán dâm, Nguyện đã phạm tội Môi giới mại dâm. Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Nguyện 12 tháng tù giam.
Mơí đây ngày 3/9, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Hoa (53 tuổi, trú xã Hương Long) về tội Chứa mại dâm.
Tại cơ quan điều tra, Hoa khai nhận, do địa điểm nhà có nhiều người qua lại nên đã nuôi một gái mại dâm. Khi có khách, sẽ ra thỏa thuận giá cả, sau đó Hoa dẫn khách và gái bán dâm vào phòng trọ phía sau nhà.
Mỗi lượt đi khách sẽ thu 200.000 đồng, trong đó Hoa hưởng một nửa, nửa còn lại cho gái bán dâm.
Mời quý độc giả xem video Phá đường dây tổ chức sex tour (nguồn Lao Động):
Theo Đất Việt