Vào rừng hái nấm thấy vali lạ, người đàn ông tái mặt khi mở ra

Google News

Nhìn thấy chiếc vali đầy màu sắc khi đi hái nấm, người đàn ông mở ra xem thì "tái mặt" khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong.

Vao rung hai nam thay vali la, nguoi dan ong tai mat khi mo ra

Các quan chức cho biết, một người hái nấm đã phát hiện ra chiếc vali có in logo Las Vegas đầy màu sắc gần một con đường ở Quận Washington ở khu rừng Indiana (Mỹ). Người đàn ông này tò mò mở ra xem thì phát hiện thấy thi thể của đứa trẻ đã bốc mùi.

Đứa trẻ được mô tả có nước da ngăm đen, khoảng 5 đến 8 tuổi, cao khoảng 1,2m, dáng người gầy và cắt tóc ngắn.

"Chúng tôi sẽ không ngừng tìm kiếm cho đến khi chúng tôi tìm thấy câu trả lời cho sự việc bất thường này. Ai đó đã bỏ rơi hoặc cố tình giết hại cậu bé này. Chắc chắn phải có câu trả lời rõ ràng", nhân viên cảnh sát tiểu bang Indiana, Sgt. Carey Huls, cho biết.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, cậu bé này bị rối loạn điện giải dường như là do viêm dạ dày ruột. Bệnh này thường có các triệu chứng như nôn mửa, tiêu chảy và có thể dẫn tới mất nước. Song, cảnh sát không phát hiện trong người cậu bé có độc tố hay bị chấn thương nghiêm trọng.

Ngoài ra, họ cũng không phát hiện dấu vết cho thấy cậu bé còn sống trước khi được đặt vào bên trong vali, em vẫn mặc quần áo và trong tình trạng sạch sẽ.

Ban đầu, cảnh sát bang Indiana dự định giấu kín thông tin về chiếc vali để âm thầm điều tra. Nhưng sau đó họ quyết định công khai hình ảnh để công chúng có thể cung cấp thêm thông tin có ích cho cuộc điều tra.

Phía cảnh sát cũng cho biết không loại trừ khả năng cậu bé có thể được đưa vào từ bên ngoài bang Indiana hoặc thậm chí từ bên ngoài nước Mỹ. Lực lượng này đang tiếp tục xác minh danh tính và hoàn cảnh dẫn tới cái chết của cậu bé.

Theo Hải Vân/Người đưa tin