Vết thương bầm tím của học lớp 4 ở Đắk Lắk do đâu?

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến vụ giáo viên giáo viên bị tố đánh bầm tím mông học sinh, phụ huynh cho rằng do con bị té ngã.

Ngày 20/12, Phòng giáo dục - Đào tạo thị xã Buôn Hồ đã vào cuộc xác minh và báo cáo về vụ việc đến Sở giáo dục tỉnh này. Theo báo cáo, ngày 19/12, một số trang báo điện tử và trang mạng xã hội có bài viết thông tin 1 học sinh của trường bị giáo viên chủ nhiệm đánh bầm mông là không đúng.

Vet thuong bam tim cua hoc lop 4 o Dak Lak do dau?
Vết thương của cháu Nam tại khu vực vùng mông 

Lãnh đạo Phòng và các cơ quan liên quan đã đến trường Tiểu học Quang Trung để xác minh thông tin và nắm bắt tình hình.

Qua xác minh, cô giáo bị báo chí phản ánh là Hồ Thị Tuyết giáo viên chủ nhiệm lớp 4A1 trường này. Bên cạnh đó, có phụ huynh em Nguyễn Phan Bảo Nam là chị Phan Thị Thủy Sương.

Tại đây, cô giáo Tuyết khẳng định không có đánh học sinh mà chỉ nhắc nhở và gọi điện thoại để báo phụ huynh về việc cháu Nam thường xuyên quên đồ học tập, không học bài.

Vet thuong bam tim cua hoc lop 4 o Dak Lak do dau?-Hinh-2
Trường Tiểu học Quang Trung, nơi xảy ra sự việc. 

Còn chị Phan Thị Thủy Sương thì cho rằng, không có phản ánh với báo chí. Ngoài ra, chị Sương mong muốn mọi việc kết thúc để cháu Nam an tâm tập trung vào công việc học tập.

Qua biên bản làm việc với cơ quan chức năng chị Sương cho biết, sau khi cháu đi học về phát hiện thấy vết bầm tím ở mông nên gặng hỏi nhưng cháu không trả lời. Lúc nóng vội, chị Sương cho rằng cháu Nam bị cô giáo đánh, chưa tìm hiểu kỹ thông tin đã đưa lên mạng xã hội và nhờ người thân cung cấp cho báo chí.

Nói về vết bầm tím tại mông của cháu Nam, chị Sương cho rằng đo là do cháu đùa nghịch với bạn nên té ngã dẫn đến có vết thương trên.

Trước đó, báo Kiến Thức đưa tin, sáng 19/12, gia đình cháu Nam cung cấp một số thông tin về việc cháu bị cô giáo chủ nhiệm trường Tiểu học Quang Trung bị đánh.

Sau đó, phóng viên đã xác minh sự việc và tại thời điểm này có một số người thân của cô giáo Tuyết gọi khẳng định là do cháu Nam trong quá trình học tập không tốt nên cô giáo có dùng cây để đánh. Đồng thời, người thân của cô Tuyết mong muốn phóng viên đừng lên bài.

Thanh Hải