Video: "Bùng" tiền taxi từ Hưng Yên tới Hà Nội, thanh niên còn "cà khịa" cảnh sát

Google News

Tối 8/4, mạng xã hội Facebook rầm rộ chia sẻ clip ghi lại cảnh nam thanh niên "bùng" tiền taxi chửi bới tài xế, mắng nhiếc cả lực lượng cảnh sát trật tự làm nhiệm vụ.

Theo diễn biến trong clip, người đàn ông đi xe taxi chạy từ Hưng Yên lên Hà Nội hết 362 nghìn đồng. Thế nhưng khi tới nơi, người này nhất quyết không chịu chi trả.
  Đoạn clip đi taxi "bùng tiền" đang được chia sẻ rầm rộ trên Youtube
Không những thế, vị khách này còn cố tình gây sự, thách thức, chửi tài xế taxi. Ngay cả khi 2 chiến sĩ cảnh sát 113 xuất hiện, người đàn ông có dấu hiệu không được tỉnh táo này cũng tỏ thái độ bất hợp tác.
Thậm chí, khi đồng chí phó công an phường xuất hiện theo trình báo của người dân, người đàn ông còn tỏ ra hung hăng hơn, ghé sát vào mặt chiến sĩ cảnh sát 113 và buông những lời tục tĩu, chống đối người thi hành công vụ.
Video:
 Nam thanh niên tranh cãi, đe dọa nam tài xế taxi mặc dù thời điểm đó lực lượng cảnh sát có mặt dành thời gian cho hai bên đàm phán giải quyết. Ảnh: Cắt từ clip.
Trước thái độ hung hăng và có biểu hiện quá giới hạn của đối tượng, một chiến sĩ cảnh sát đã lao vào quật người này ngã xuống đất, khóa cánh tay khống chế, sau đó đưa về trụ sở công an phường giải quyết.
Rất đông người dân chứng kiến sự việc trên tuyến phố vô cùng "hả hê", họ reo hò phấn khích khi thấy anh ta bị cảnh sát dẫn giải đi. "Ông này dại rồi, hành động như thế thì dại rồi", một người dân nói.
Theo Nguoiduatin.vn