Video: Cô gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư Golden Palm

Google News

(Kiến Thức) - Một cô gái 22 tuổi bị đối tượng tên H. sàm sỡ trong thang máy chung cư Golden Palm, nằm trên đường Lê Văn Lương (Hà Nội), hiện nạn nhân vẫn đang hoảng loạn và lo sợ.

Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 22h ngày 4/3, chị Hà (20 tuổi, đang là sinh viên của một trường Đại học ở Hà Nội) trong lúc di chuyển thang máy tại tòa nhà Golden Palm, nằm trên đường Lê Văn Lương (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) đã bị người đàn ông tên Hùng sàm sỡ.
Theo hình ảnh camera của thang máy, thời điểm xảy ra vụ việc người đàn ông cưỡng hôn, sàm sỡ cô gái có một số người dân khác. Tuy nhiên, đối tượng đã chờ cho những người khác di chuyển ra ngoài mới thực hiện hành vi của mình.
Mời độc giả cùng xem clip nam thanh niên cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy:
Chiều ngày 6/3, trao đổi với PV, một người thân chị Hà cho biết, sự việc bất ngờ khiến Hà hoảng loạn, bị xây xước nhẹ ở tay và mũi.
Theo lời người thân chị Hà, H. đứng ra thuê một căn phòng tại tòa nhà Golden Palm làm văn phòng công ty.
"Sau khi sự việc xảy ra, H. có nhắn tin với em gái tôi xin đừng đăng tải hình ảnh lên mạng. Còn em gái tôi đã làm đơn trình báo Công an phường Nhân Chính. Phía công an hẹn chiều nay làm việc nhưng Hùng gửi thông điệp anh ta sẽ không đến", người thân chị Hà cho hay.
Hiện cơ quan Công an đang làm rõ vụ việc.
Bảo Ngân