Video: Điều tra nhóm thanh niên dùng gậy vụt nhau ở chùa Hương

Google News

Một nhóm thanh niên xô xát bên trong động Hương Tích thuộc khu danh thắng chùa Hương. Lực lượng chức năng ngay sau đó đã can thiệp, giải tán đám đông.

 

Ngày 12/2, Công an huyện Mỹ Đức (TP Hà Nội) xác nhận vụ việc trên xảy ra vào sáng 11/2.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một video ghi lại cảnh nhóm thanh niên dùng gậy gộc, vụt nhau bên trong động Hương Tích (chùa Hương). Ngay sau khi video được đăng tải, đã nhận được sự quan của đông đảo cộng đồng mạng.

Trao đổi với PV VietNamNet, ông Nguyễn Bá Hiển - Trưởng Ban quản lý (BQL) khu Di tích thắng cảnh Hương Sơn cho biết, sự việc đang được Cơ quan Công an huyện điều tra làm rõ.

Theo ông Hiển, sự việc bắt đầu từ việc nhóm du khách người Hải Phòng đi tìm con. Trong quá trình đó, nhóm này đi ngược chiều trong động Hương Tích, bị lực lượng bảo vệ của nhà chùa nhắc nhở, rồi dẫn đến vụ ẩu đả. Lực lượng chức năng ngay sau đó đã can thiệp, giải tán đám đông và đưa những người liên quan về cơ quan công an để xử lý.

“Sự việc xảy ra vào khoảng 10h40 ngày 11/2, chúng tôi đã đề nghị lực lượng công an xử phạt theo đúng quy định, để không xảy ra tình trạng trên, làm xấu đi hình ảnh ở nơi linh thiêng”, ông Hiển thông tin.

Hiện tại Công an huyện Mỹ Đức đang tiếp tục xác minh làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Theo Bảo Khánh/Vietnamnet