Video: Rạng sáng, phát hiện trẻ vị thành niên “phê” ma túy trong khách sạn

Google News

Chiều 20/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) đang tạm giữ nhiều đối tượng liên quan đến ma túy tại khách sạn H.G

Trước đó, vào khoảng 3 giờ 30 cùng ngày, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy kết hợp cùng các đội nghiệp vụ thuộc Công an TP Cà Mau bất ngờ kiểm tra khách sạn H.G, phường 5, TP Cà Mau.
Video: Rang sang, phat hien tre vi thanh nien “phe” ma tuy trong khach san
 Phát hiện trẻ vị thành niên dương tính với ma túy
Tiến hành kiểm tra các phòng, lực lượng làm nhiệm vụ đã phát hiện tại phòng 504 có 4 đối tượng, trong đó có 2 nữ đang có biểu hiện "phê" ma túy, 1 dĩa nhựa và một số túi nylon bên trong còn chứa chất bột màu trắng, các loại đèn lazer, loa.
Tiếp tục kiểm tra phòng số 501, lực lượng chức năng phát hiện thêm 3 đối tượng, trong đó có 1 nữ cùng dĩa nhựa, một số túi nylon còn vương lại chất bột màu trắng, đèn lazer, loa âm thanh di động cùng một số tang vật khác có liên quan.

Mời xem: Rạng sáng, phát hiện trẻ vị thành niên “phê” ma túy trong khách sạn

Kiểm tra nhanh, các đối tượng trên, trong đó có trẻ vị thành niên, đều dương tính với chất ma túy. Ngoài các đối tượng trên, lực lượng còn mời thêm 1 nhân viên và 1 bảo vệ của khách sạn về cơ quan để điều tra làm rõ hành vi vi phạm.
Theo Người Lao Động