Video: Thót tim "ngó" cảnh thả rắn hổ mang chúa 21kg vào rừng ở Đồng Nai

Google News

Con rắn hổ mang chúa khổng lồ này được công an huyện Vĩnh Cửu tỉnh Đồng Nai thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ vào ngày 26/12.

Ngày 29/12/2020, Khu bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai đã phối hợp với lực lượng chức năng huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai thả một con rắn hổ mang chúa vào khu bảo tồn. Con rắn này nặng tới 21kg và dài khoảng 4m.
  
Khi được nhân viên khu bảo tồn tháo túi lưới đưa ra ngoài, con rắn hổ mang chúa ngóc đầu dậy ngó nghiêng để thăm dò tình hình xung quanh rồi nhanh chóng bò đi.
Được biết, con rắn hổ mang chúa này được công an huyện Vĩnh Cửu phát hiện và thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ vào chiều ngày 26/12.
Người vận chuyển con rắn là Trần văn B, 30 tuổi, ngụ tại Trảng Bom, Đồng Nai. B khai nhận với cơ quan chức năng rằng được 1 người tên T thuê vận chuyển con rắn với tiền công là 200 nghìn đồng. Khi bị thu giữ, B không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc của con rắn. Hiện B đang bị công an huyện Vĩnh Cửu tạm giữ để điều tra, xử lý theo pháp luật.
Theo Người Đưa tin