Vĩnh Phúc: Không chấp hành hiệu lệnh, tông thẳng vào CSGT để bỏ chạy

Google News

Khi phát hiện cán bộ CSGT ra tín hiệu dừng xe, Hùng không chấp hành hiệu lệnh, đồng thời điều khiển ô tô phóng thẳng về phía cán bộ CSGT để đe dọa và bỏ chạy.

Ngày 5/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, tạm giữ đối với Phạm Văn Hùng (SN 1995, trú tại xã Kim Long, huyện Tam Dương) để điều tra về tội Chống người thi hành công vụ.
Vinh Phuc: Khong chap hanh hieu lenh, tong thang vao CSGT de bo chay
Phạm Văn Hùng tại cơ quan Công an. 
Trước đó, khoảng 13h20 ngày 3/10, đối tượng Phạm Văn Hùng điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Huyndai, BKS: 88A - 443.01 đi từ thôn Gô, xã Kim Long, huyện Tam Dương ra đường tỉnh lộ 310 thuộc xã Kim Long, huyện Tam Dương.
Khi phát hiện cán bộ CSGT ra tín hiệu dừng xe, đối tượng không chấp hành hiệu lệnh, đồng thời điều khiển ô tô phóng thẳng về phía cán bộ CSGT để đe dọa và bỏ chạy, do khoảng cách gần không thể tránh nên CSGT phải nhảy lên bám vào nắp capo xe của đối tượng.
Tuy vậy, đối tượng không dừng xe mà tiếp tục cho xe chạy hơn 1 km nữa khi có sự hỗ trợ của người dân mới chịu dừng lại. Hành vi của Phạm Văn Hùng đã cấu thành tội Chống người thi hành công vụ.
Hiện vụ không chấp hành hiệu lệnh, tông thẳng vào CSGT để bỏ chạy ở Vĩnh Phúc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bắt thanh niên đánh CSGT khi đang làm nhiệm vụ

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt