Võ sư đánh vợ nhập viện: Chuyện Việt Nam lên báo nước ngoài

Google News

“Cảnh quay kinh hoàng từ camera an ninh cho thấy một võ sư chuyên nghiệp đánh đập vợ khi cô này đang bế con. Vụ việc xảy ra tại nhà riêng của cặp đôi ở Việt Nam”, tờ Daily Mail của Anh viết hôm 28/8.

Theo Daily Mail, vụ gây gổ bắt nguồn từ việc võ sư N.X.V (32 tuổi) tức giận khi vợ - cô V.T.T.L (27 tuổi) chuyển TV từ phòng khách vào phòng ngủ.
“Đoạn video được nạn nhân đăng tải cho thấy L. đang bế con trai 2 tháng tuổi thì bị chính cha đẻ của đứa trẻ tấn công bằng các đòn đánh tàn bạo của môn võ thuật”, Daily Mail viết.
Vo su danh vo nhap vien: Chuyen Viet Nam len bao nuoc ngoai
 
“Một đứa trẻ khác, được cho là con trai cả của cặp vợ chồng, bị cha ra lệnh trở lại phòng ngủ để mình tiếp tục hành hạ vợ.
Có thời điểm, L. cố tìm cách bỏ chạy khi bị chồng đấm liên tiếp.
Sau đó, võ sư cởi trần tung một cú đá vào trúng mặt vợ, và đấm vợ mạnh đến nỗi cô này ngã lăn xuống đất.”
Theo tờ báo Anh, đoạn video được camera ghi lại tại nhà riêng của cặp vợ chồng ở quận Long Biên (Hà Nội).
“Hiện chưa rõ có phải camera được lắp đặt vì V. từng đánh vợ nhiều lần trước đó hay không. L. đã phải điều trị tại bệnh viện sau vụ tấn công. Chồng cô này không bị bắt, dù đoạn video được lưu hành rộng rãi ở Việt Nam.”
Bài viết của Daily Mail nhận được hàng chục bình luận từ các độc giả trên khắp thế giới. Tất cả các bình luận đều thể hiện sự phẫn nộ đối với hành động vũ phu của N.X.V.
Theo Tiền Phong