Vụ cả gia đình lái ôtô lao xuống sông: Nguyên nhân do vỡ nợ?

Google News

(Kiến Thức) -“Theo con gái ông Giang trước khi ôtô lao xuống sông, trên xe ông Giang và bà Hiền có cãi nhau. Người đàn ông này sau đó lái xe lao thẳng xuống sông Thu Bồn”, ông Nguyễn Văn Sơn, Phó chủ tịch UBND TP Hội An cho biết.

Trưa 25/1, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Sơn, Phó chủ tịch UBND TP Hội An cho biết, trước khi ôtô lao xuống sông giữa 2 vợ chồng xảy ra cãi vã.

“Theo con gái ông Giang trước khi ôtô lao xuống sông, trên xe ông Giang và bà Hiền có cãi nhau. Người đàn ông này sau đó lái xe lao thẳng xuống sông Thu Bồn", ông Sơn cho biết.

Vu ca gia dinh lai oto lao xuong song: Nguyen nhan do vo no?
Ôtô chở gia đình gặp nạn. 

Theo ông Sơn, sau khi ôtô lao xuống sông, cháu gái bơi một đoạn khoảng 100 m từ nơi bị nạn đến chân cầu Cẩm Nam rồi kêu cứu người dân hỗ trợ. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc có thể do vỡ nợ.

Trước đó, khoảng 1h ngày 25/1, ô tô 4 chỗ mang BKS Đà Nẵng trên bờ kè Cẩm Nam. Khi đến ngã 3 (đoạn thuộc khối phố Xuyên Trung), phương tiện này bất ngờ lao thẳng xuống sông Thu Bồn.

Trong đó, người chồng được xác định là Chu Tùng Giang và vợ tên Đào Thị Thu Hiền (cùng 42 tuổi, cùng trú quận Cầu Giấy, Hà Nội). Khi chiếc xe lao xuống sông, người con gái tên Chu Ngân Linh(14 tuổi), ngồi phía trước mở cửa thoát ra ngoài, hai vợ chồng và người con trai mất tích.

Đến 9h30, thi thể 3 nạn nhân được lực lượng cứu hộ tìm thấy tìm thấy.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xe ôtô lao xuống sông Thu Bồn.
Minh Ngọc