Vụ cháy 3 người tử vong ở Hưng Yên: Nghi 2 người phóng hỏa

Google News

(Kiến Thức) - Khi trích xuất camera an ninh đối diện hiện trường, thời điểm xảy ra vụ việc có sự xuất hiện của 2 người đàn ông điều khiển xe máy mang theo một can lớn nghi chứa xăng sau đó tưới vùng quanh nhà ông M.

Liên quan tới vụ cháy 3 người tử vong ở Hưng Yên, chiều 16/3, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, vẫn đang phong tỏa ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn khiến 3 người tử vong, 1 người nguy kịch tại thôn Lê Lợi (xã Nhuế Dương, huyện Khoái Châu) để làm rõ vụ việc.

Theo một số người dân tại khu vực này cho hay, khoảng 23h55 đêm 15/3, khi ông đang ngủ thì nghe tiếng nổ lớn, liền chạy ra nghe ngóng thì phát hiện lửa cháy ngùn ngụt tại nhà ông Vương Gia M.

"Vào thời điểm trên, lửa sáng rực lên, tôi chạy khắp xóm hô hoán thông báo cho mọi người, đồng thời về nhà lấy bình cứu hỏa để dập lửa nhưng không được, đã thông báo cho lực lượng chức năng và dùng xà beng cậy cửa, huy động máy ủi đến phá được cửa thì cũng là lúc lực lượng cứu hỏa đến hiện trường", - một hàng xóm của gia đình M. nhớ lại.

Vu chay 3 nguoi tu vong o Hung Yen: Nghi 2 nguoi phong hoa
 Hiện trường vụ cháy 3 người tử vong ở Hưng Yên.

Cũng theo người này, gia đình ông M. sống ở địa phương không khiến ai mất lòng. Sau một thời gian đi xuất khẩu lao động về, ông M. mở cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng. Nhiều khả năng do ghen ghét trong kinh doanh nên bị hãm hại.

Theo ghi nhận trích xuất camera an ninh đối diện hiện trường, vào khoảng 23h55 đêm 15/3, có 2 người đàn ông điều khiển xe máy, mang theo 1 can lớn nghi chứa xăng. Sau đó tưới vào khu vực nhà ông M. phóng hỏa rồi bỏ trốn. Toàn bộ hành vi này diễn ra trong chưa đầy 1 phút.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, lãnh đạo UBND huyện Khoái Châu xác nhận vụ việc và cho biết, hiện đang được Công an huyện Khoái Châu phối hợp với công an tỉnh Hưng Yên điều sự vệc.

Các nạn nhân được xác định: Vợ chồng ông Vương Văn M., bà Đào Thị Ch. (Cùng SN 1967, xã Nhuế Dương) và con trai là Vương Cao Th. (SN 2008) tử vong; cháu Ngọc A. (Cháu ngoại ông M.) tử vong.

Hiện vụ cháy nhà ở Hưng Yên khiến 3 người tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

>>> Xem thêm Video: Hà Nội: Nguyên nhân vụ cháy khiến 3 bà cháu tử vong
Nguồn VTC NOW.

 

Phi Hùng