Vụ cô gái bán gà bị sát hại: CA Điện Biên đang tích cực điều tra

Google News

(Kiến Thức) - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, Cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra vụ cô gái bán gà bị sát hại ở Điện Biên và nói rằng, thông tin bắt được nghi phạm là không chính xác.
 
 

Thông tin mới nhất về vụ cô gái bán gà bị sát hại ở Điện Biên, sáng 10/2, Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, Cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra vụ việc nữ sinh bán gà bị sát hại ở Điện Biên chiều 30 Tết.
"Hiện các cơ quan điều tra vẫn đang làm, thông tin bắt được hung thủ mà một số trang mạng xã hội đưa là chưa chuẩn xác. Khi có thông tin chính thức chúng tôi sẽ công bố", Thiếu tướng Sùng A Hồng thông tin.
Trước đó, vào khoảng 10h sáng 7/2, người dân phát hiện thi thể một nữ giới tại khu vực chuồng chăn nuôi lợn của một gia đình vắng chủ nhà tại đội 11, xã Thanh Nưa (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) nằm cách đường Quốc lộ 12 khoảng 50m.
Vu co gai ban ga bi sat hai: CA Dien Bien dang tich cuc dieu tra
Hình ảnh cuối cùng của nạn nhân trước khi bị sát hại.
Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng thi thể đã bốc mùi, đang trong quá trình phân hủy, trên người chỉ còn mặc một chiếc áo thu đông màu nâu và quần lót, mũ bảo hiểm bị úp trên mặt. Phần cổ nạn nhân có nhiều vết tím bầm có dấu hiệu bị bóp cổ, sát hại. Toàn bộ tài sản trên người cũng đã bị lấy đi.
Danh tính nạn nhân được xác định là Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Duyên chính là cô gái được gia đình thông báo mất tích từ chiều 30 tết vừa qua khi đi đưa gà cho một người đàn ông khoảng 36-38 tuổi.
Sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tổ chức triển khai phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Công an các địa phương điều tra làm rõ vụ án cô gái bán gà bị sát hại.
Dựa trên kết quả bước đầu khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu đánh giá đây là một vụ án có dấu hiệu hình sự nghiêm trọng bởi trên thi thể nạn nhân xuất hiện nhiều vết bầm tím, phần đầu có dấu hiệu của vật cứng tác động, nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.
Hiện Công an tỉnh Điện Biên đang huy động, phân công các điều tra viên có kinh nghiệm, các lực lượng có liên quan phối hợp chặt chẽ với Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an kiên quyết điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết, khẩn trương khoanh vùng các đối tượng có nghi vấn để nhanh chóng xác định được hung thủ gây án. Tối 9/2, trên mạng xã hội rộ lên thông tin đã bắt được nghi phạm gây ra vụ án trên. Tuy nhiên, Lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên đã bác bỏ thông tin trên.
PV Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin vụ án trên…
Hải Ninh