Vụ mẹ nữ sinh giao gà: Lần đầu tiên chồng được vào thăm vợ, bà Hiền nói gì?

Google News

Chồng bà Hiền được vào thăm vợ trong trại giam, bà Hiền vẫn khẳng định mình bị oan và sẽ có đơn kháng cáo.

Mới đây, ông Cao Văn Hường - chồng bà Trần Thị Hiền, mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên cho biết, ngày 28/11 ông được vào thăm vợ trong trại giam.
Đây là lần đầu tiên bà Hiền được thăm người thân kể từ khi bị bắt giam để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ án mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy với các đối tượng Vì Văn Toán, Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng vào cuối tháng 5/2019.
Vu me nu sinh giao ga: Lan dau tien chong duoc vao tham vo, ba Hien noi gi?
 Bị cáo Trần Thị Hiền tại phiên tòa sơ thẩm ngày 27/11.
Trong buổi gặp gỡ, bà Hiền vẫn liên tục khẳng định với chồng mình bị oan và động viên chồng và con gái lớn cứ yên tâm, không có vấn đề gì.
Đồng thời, bà Hiền cho biết, sẽ tiếp tục làm đơn kháng cáo về bản án mà phiên tòa sơ thẩm đã tuyên với mình vào ngày 27/11/2019.
Được biết, tại phiên tòa sơ thẩm, bà Hiền cũng cầm theo tập tài liệu gửi tới HĐXX để chứng minh mình bị oan trong vụ án mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.
Luật sư bào chưa cho bà Hiền cũng đưa ra nhiều lập luận để bảo vệ thân chủ, và đề nghị HĐXX trả hồ sơ điều tra lại vụ án.
Tuy nhiên, HĐXX cho rằng những căn cứ mà luật sư và bị cáo đưa ra không có căn cứ nên quyết định tuyên phạt bị cáo Trần Thị Hiền 20 năm tù giam.
Theo Ngọc Vân/Đất Việt