Vụ nghi vấn ngộ độc tại nhà hàng tiệc cưới cần thanh tra để kết luận ngộ độc tập thể

Google News

(Kiến Thức) - Khoảng 500 khách dùng tiệc đám cưới ở nhà hàng The Adora Center tại quận Tân Bình, TP HCM) nghi bị ngộ độc thực phẩm, tiêu chảy. 

Theo thông tin phản ánh, ngày 30/6, có khoảng 500 khách được mời đến dự tiệc cưới người em trong gia đình một ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng. Tiệc cưới được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới The Adora Center (P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM).
Sau khi dùng tiệc về thì đến khuya cùng ngày nhiều vị khách có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm.
Vu nghi van ngo doc tai nha hang tiec cuoi can thanh tra de ket luan ngo doc tap the
 Gần 500 khách bị ngộ độc khi ăn tiệc cưới tại nhà hàng The Adora Center.
Anh N.T (ngụ Q9, TP.HCM, thực khách có mặt tại tiệc cưới này) chia sẻ, sau khi dùng tiệc về đến khuya thì bị đau bụng và tiêu chảy. Khách đến từ nhiều vùng khác nhau như miền Trung, Hà Nội.
Sau khi nhận tin nhiều người dự tiệc cưới tại The Adora Center bị ngộ độc, gia đình chú rể đã liên hệ trung tâm để làm rõ trách nhiệm.
Ngay sau chuyến công tác từ nước ngoài về tới Việt Nam, nắm được tình hình vụ việc nghi vấn ngộ độc tại nhà hàng, giám đốc điều hành Adora Center đã nhanh chóng gửi đi lời xin lỗi và thực hiện thăm hỏi khách hàng cùng người thân không may bị ảnh hưởng. Cùng lúc, ông cũng thừa nhận cách ứng xử của nhân viên là không đúng mực khiến khách hàng bức xúc.
Vu nghi van ngo doc tai nha hang tiec cuoi can thanh tra de ket luan ngo doc tap the-Hinh-2
 The Adora Center được cho là trung tâm hội nghị lớn nhất Việt Nam.
Lãnh đạo Adora nói rằng đây là sự cố đầu tiên xảy ra với Adora Center. Nhà hàng đang rà soát, điều tra quy trình nội bộ để tìm hiểu thấu đáo nguyên nhân dẫn đến sự việc vừa qua.
“Dù nguyên nhân nào, chúng tôi cũng cam kết chịu trách nhiệm và khắc phục thoả đáng nhất với các bên có liên quan”, ông Nhân cam kết và cho hay trong 2 ngày qua, ưu tiên cao nhất của nhà hàng là thăm hỏi, hỗ trợ những người đang bị ảnh hưởng về sức khoẻ.
Hà Bắc