Vụ tưới xăng đốt 5 người ở Sơn La: Thêm một người tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin từ lãnh đạo xã Mường Sang (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La), một trong số 4 nạn nhân của vụ tẩm xăng đốt 5 người hiện đã tử vong. 

Liên quan đến vụ án tưới xăng đốt 5 người, trao đổi với PV sáng ngày 29/7, ông Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch UBND xã Mường Sang (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) cho biết bà Hà Thị Hoàn (SN 1963), một trong bốn nạn nhân đã tử vong.
Ở diễn biến khác, hiện sức khỏe của cháu Hà Hải Yến (SN 2007) đã dần ổn định. Theo các bác sỹ, cháu Yến còn phải phẫu thuật cấy da nhiều lần nữa và điều trị kéo dài để có thể hồi phục hoàn toàn. 
Vu tuoi xang dot 5 nguoi o Son La: Them mot nguoi tu vong
 Hiện trường vụ án mạng.
Trước đây như Kiến Thức đã đưa tin, vào 6h ngày 8/7, Nguyễn Văn Bình điều khiển chiếc xe taxi đến nhà chị Hà Thị Huế (sinh năm 1993) trú tại bản Nà Bó 2, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu – Sơn La.
Tại đây, do đã có mâu thuẫn từ trước giữa Bình và chị Huế tiếp xảy ra cãi vã. Quá trình cãi vã Bình đã khóa trái cửa phòng rồi dùng dao chém liên tiếp vào người chị Huế, sau đó sử dụng xăng đã chuẩn bị sẵn châm lửa thiêu cả nhà trong phòng riêng của chị Huế.
Nguyên nhân vụ tưới xăng đốt cả nhà được cho là do mâu thuẫn tình cảm.
>>> Xem thêm: Mâu thuẫn trong tình cảm, giết luôn người tình
 

Quý An - Mùi Sơn