Xác định danh tính 2 cha con tử vong trong rừng Gia Lai

Google News

Bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được danh tính hai người tử vong trong rừng Kbang, tỉnh Gia Lai nhưng còn chờ giám định ADN cho chính xác.

Ngày 28-8, cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai, cho biết đã xác định được danh tính và thân nhân của hai người tử vong trong rừng ở xã Đắk Rong (huyện Kbang).
Thông qua nhận dạng và xác nhận đồ đạc từ người thân là bà NTTH (người tự nhận là mẹ và bà nội của hai nạn nhân, ngụ ở Đồng Nai), bước đầu xác định, tên tuổi hai nạn nhân là anh HQB (37 tuổi) và con trai tên HQK (11 tuổi, ngụ đường An Dương Vương, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).
Xac dinh danh tinh 2 cha con tu vong trong rung Gia Lai
Cơ quan chức năng xác định được danh tính hai nạn nhân.
Theo đó, Công an tỉnh Gia Lai đã làm việc với bà NTTH (57 tuổi, ngụ Đồng Nai) - người được cho là mẹ và bà nội của hai người, bà H xác nhận một số vật dụng tại hiện trường như vali, balo, mũ bảo hiểm, giày, áo khoác, khăn quàng cổ, chiếc xe máy... là của người thân bà H.
Em bà H cũng xác định các vật dụng ở hiện trường đúng là của người thân.
Theo Công an tỉnh Gia Lai, mặc dù danh tính nạn nhân đã được người nhà xác nhận nhưng vẫn cần chờ kết quả xét nghiệm ADN để kết luận chính xác danh tính và thân nhân. Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục điều tra.
Xac dinh danh tinh 2 cha con tu vong trong rung Gia Lai-Hinh-2
Chiếc xe máy nghi của nạn nhân.
Như PLO đưa tin, cơ quan chức năng đã xác định hai thi thể chết trong rừng xã Đắk Rong (huyện Kbang, Gia Lai) là nam giới, thi thể nằm dưới đất có độ tuổi từ 30-50, còn thi thể nằm trên võng có độ tuổi từ 10-15. Thời gian tử vong khoảng 3-4 tháng. Nguyên nhân tử vong chưa được làm rõ.
Tại hiện trường, ghi nhận một chiếc võng dù, hai áo mưa cánh dơi (một của Grab, một của Viettel), có mũ bảo hiểm (ghi địa chỉ tại thị trấn M’Đrắk, Đắk Lắk), hai đôi giày thể thao, một vali màu xanh, dao, dao cưa và hai linh vật tì hưu, thần tài. Trong túi xách có thuốc đau bụng, giảm đau, cước, lưỡi câu, bật lửa, gạo, tiêu, tép khô.
Theo Lê Kiến/PLO