Xác định danh tính tài xế đột tử khi đang lái xe ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Người dân khi tham gia giao thông ở nút giao Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ bất ngờ phát hiện một tài xế ô tô gục đầu trên tay lái. Hiện lực lượng chức năng đã xác định được danh tính của nam tài xế này.

Chiều 29/5, trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo đội Cảnh sát giao thông số 3 (Công an TP Hà Nội) xác nhận vụ việc, đồng thời cho biết, danh tính tài xế đột tử khi đang lái xe là Lê Tuấn Thanh (SN 1977, trú tại số nhà 63 ngách 165/97, Ngõ Chợ Khâm Thiên, quận Đống Đa).
Xac dinh danh tinh tai xe dot tu khi dang lai xe o Ha Noi
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Theo đó, vụ tài xế đột tử khi đang lái xe ở Hà Nội xảy ra vào khoảng 13h30 cùng ngày tại ngã tư Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng (quận Đống Đa), khi nhận thấy ô tô biển kiểm soát 30A-827.58 dừng đỗ khá lâu cách vạch tín hiệu đèn không xa nên nhiều người đã tiếp cận.
Khi lại gần quan sát thì phát hiện lái xe đổ gục trên vô lăng trong khi kính xe hạ xuống một phần. Vụ việc ngay sau đó đã được báo lên cơ quan công an. Sau khi xác định lái xe đã tử vong cơ quan chức năng đã gọi xe 115 đưa lái xe vào bệnh viện đồng thời phân luồng giải toả giao thông trong khu vực.
Hiện vụ tài xế đột tử khi đang lái xe đang được Công an quận Đống Đa thụ lý, tiếp tục điều tra, làm rõ.
>>> Mời quý vị và độc giả xem video hiện trường tài xế đột tử khi đang lái xe

Trung Vương