Xác minh đoạn clip ô tô “điên cuồng” chạy trốn CSGT

Google News

(Kiến Thức) - Một đoạn video clip dài hơn 8 phút ghi lại cuộc rượt đuổi “như phim hành động” của CSGT với chiếc ô tô 7 chỗ. Trên đường tháo chạy, chiếc ô tô nhiều lần tông vào người đi đường để tìm cách tẩu thoát khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Mời độc giả xem video clip  ô tô “điên cuồng” chạy trốn CSGT:
Đêm qua 24/4, trao đổi với PV Kiến Thức, chỉ huy Đội Tham mưu (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TPHCM) cho biết dự kiến sáng nay (25/4), sẽ có báo cáo ban đầu về vụ việc chiếc ô tô bỏ chạy gây tai nạn liên tiếp trên đường khi bị CSGT và người dân truy đuổi.
Xac minh doan clip o to “dien cuong” chay tron CSGT
Chiếc ôtô 7 chỗ "điên cuồng" tháo chạy và liên tục gây tai nạn trên đường.
Xac minh doan clip o to “dien cuong” chay tron CSGT-Hinh-2
Một trong số những người đi đường bị ô tô tông để tìm đường tháo chạy. 
Trước đó từ chiều ngày 24/4, trên mạng xã hội (MXH) xuất hiện đoạn video clip gần 9 phút ghi lại cảnh mô tô công vụ của CSGT hú còi inh ỏi cùng nhiều người dân rượt đuổi chiếc ôtô 7 chỗ chạy với tốc độ cao liên tiếp tông người đi đường trên đường tháo chạy. Vụ việc ban đầu được cho là xảy ra vào đầu giờ chiều nay (24/4) tại khu vực quận 12 (TPHCM). Lực lượng CSGT rượt đuổi qua nhiều tuyến đường, trong khi chiếc ôtô 7 chỗ chạy với tốc độ kinh hoàng, nhiều lần suýt bị chặn bắt vì tông hàng loạt phương tiện và cuối cùng chạy về hướng QL13, tỉnh Bình Dương.
Xac minh doan clip o to “dien cuong” chay tron CSGT-Hinh-3
 Bước đầu xác định lực lượng CSGT Bình Triệu tham gia truy đuổi phương tiện này.
Hiện chưa rõ cuối cùng CSGT có bắt được phương tiện này hay không cũng như nguyên nhân vụ việc ra sao? Bước đầu xác định lực lượng CSGT Bình Triệu (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TPHCM) tham gia truy đuổi phương tiện này.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.
Vũ Sơn