Xe biển xanh gây tai nạn tại Phú Quốc, 1 nữ sinh tử vong

Google News

Công an TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) đang tạm giữ tài xế ô tô biển xanh để điều tra làm rõ vụ tai nạn khiến 1 nữ sinh THPT tử vong.

Khoảng 21h15 ngày 14/11, xe biển xanh 68C-0862 lưu thông từ hướng phường An Thới về xã Dương Tơ, TP Phú Quốc. Khi đến khu vực tượng đài, xe này va quẹt với một người đàn ông rồi bỏ chạy khoảng 200m thì tông vào 6 thùng rác bên lề đường.
Ô tô này sau đó dừng ở dãy phân cách, tuy nhiên thấy có người đuổi theo nên tài xế tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy. Đến đoạn đường trước Trường THPT An Thới, TP Phú Quốc, tài xế này tiếp tục gây tai nạn với 2 học sinh, trong đó 1 nữ sinh bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP Phú Quốc và tử vong sau đó.
Xe bien xanh gay tai nan tai Phu Quoc, 1 nu sinh tu vong
Hiện trường vụ tai nạn. 
Sau khi gây tai nạn, tài xế đã bỏ chạy, bị người dân truy đuổi, tài xế chạy thêm khoảng 150m thì xuống xe, bỏ trốn.
Đến sáng 15/11, Công an TP Phú Quốc cho biết đã tạm giữ tài xế xe biển xanh nói trên. Do đang trong quá trình điều tra nên công an chưa cung cấp danh tính của tài xế, kiểm tra nồng độ cồn đối với tài xế, công an kết luận tài xế này gây tai nạn trong tình trạng có cồn trong máu.
Theo hồ sơ đăng kiểm, ô tô biển số xanh 68C-0862 từng được đăng ký chủ sở hữu là Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Kiên Giang nhưng hiện tại đã được bán cho một người khác. Trên kính chắn gió của ô tô biển số xanh có tem đăng kiểm hết hạn từ ngày 6/11/2019. Một nguồn tin cho biết, xe này đã được hóa giá cho một cán bộ đã nghỉ hưu tại tỉnh Kiên Giang.
>>> Mời độc giả xem thêm video Tai nạn giao thông liên hoàn khiến 1 người tử vong

Nguồn: THĐT


Hải Ninh