Xe du lịch chở 45 khách lao xuống vực, nhiều người bị thương nặng

Google News

Xe chở đoàn khách du lịch đi đến khu vực đèo Cùi Chỏ thì bất ngờ mất lái, lao xuống vực sâu khiến nhiều người bị thương, trong đó có 4 người bị thương nặng.

Chiều 1/7, một lãnh đạo UBND huyện Đắk G'long, tỉnh Đắk Nông cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc xe chở khách du lịch lao xuống vực khiến nhiều người bị thương nặng.

Xe du lich cho 45 khach lao xuong vuc, nhieu nguoi bi thuong nang
 Những người trên xe và người đi đường hỗ trợ đưa người bị nạn lên đường.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 13h cùng ngày trên Quốc lộ 28, đoạn qua xã Quảng Khê, huyện Đắk G'long.

Khi đi qua đoạn cua gấp trên đèo Cùi Chỏ thì xe bất ngờ mất lái, lao xuống vực sâu.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 45 hành khách, tài xế, phụ xe. Vụ tai nạn khiến một số hành khách bị thương, rất may chưa ghi nhận trường hợp tử vong, nguy kịch.

Ngay sau đó, những người trên xe và người đi đường đã hỗ trợ đưa các nạn nhân lên đường. Lực lượng chức năng cũng có mặt kịp thời phân luồng giao thông, hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu.

"Trên xe có tổng cộng 48 người. Trong đó, có 4 người bị thương nặng đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu. Những người bị thương nhẹ đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đắk G'long" – lãnh đạo UBND huyện Đắk G'long thông tin.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

>>> Mời độc giả xem thêm video Ám ảnh hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng ở Quảng Nam:
 

Quang Nguyên - Ngọc Hoàng