Xe máy lạng lách vượt ẩu nên rơi vào khe hẹp giữa 2 ô tô tải

Google News

Đoạn clip ghi lại tình huống nguy hiểm khi người đi xe máy thoát nạn trong tích tắc đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, nam thanh niên đầu trần đi xe máy với tốc độ cao đã lạng lách, vượt ô tô có gắn camera hành trình. Tuy nhiên khi xe máy này đang vượt tiếp xe tải trước mặt thì đúng lúc xe container ngược chiều đi tới đã khiến nam thanh niên loạng choạng tay lái.
Chưa dừng lại ở đó, thanh niên này vẫn tiếp tục liều mình lách qua giữa 2 ô tô tải để vượt lên phía trước.
Một đoạn clip khác ghi lại tình huống xảy ra vào lúc 12h10' ngày 11/12/2022 tại Lai Châu cũng vô cùng nguy hiểm.
Theo clip, khi xe có gắn camera hành trình vừa đi tới cung đường quanh co khuất tầm nhìn, chiều ngược lại cũng có một chiếc xe ô tô tải đang chở hàng nặng đi tới. Đúng lúc này 2 người đèo nhau trên xe máy đi tới định vượt xe tải ngay tại khúc cua.
Giật mình khi đi giữa 2 xe tải lớn, tài xế xe máy phanh gấp đã khiến chiếc xe máy trượt đổ. Rất may xe ô tô tải chở hàng đi cùng chiều đã kịp thời đánh lái lao vào lề đường nên tránh được vụ tai nạn liên hoàn.Xe may lang lach vuot au nen roi vao khe hep giua 2 o to tai
Hành động vượt ẩu của các tài xế xe máy khiến cư dân mạng phẫn nộ:
"Bác đánh lái cứu sống 2 mạng người. Quá may mắn tuyệt vời. Hai người đi xe máy không biết có rút kinh nghiệm được vụ này không";
"Đi đâu mà vội mà vàng, khuất tầm nhìn và cứ lao lên trước để đấu đầu ô tô thử độ cứng chăng?";
"Như thế này mới biết ngồi sau tay lái áp lực như thế nào. Sắp Tết rồi, mọi người đi chậm thôi, quan sát kỹ vào rồi hãy vượt".
Theo Lam Giang/Vietnamnet