Xe máy va chạm ô tô tải, cháu bé 2 tuổi tử vong thương tâm

Google News

(Kiến Thức) - Đang di chuyển trên QL5 chiếc xe máy do người phụ nữ điều khiển chở theo hai người ngồi sau (1 cháu bé khoảng 2 tuổi và 1 phụ nữ) đã va chạm với xe tải. Tai nạn khiến cháu nhỏ tử vong tại chỗ.

Trưa ngày 17/1, trao đổi với PV Kiến Thức, một lãnh đạo Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết, tai nạn xe máy va chạm ô tô tải xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 17/1, trên Quốc lộ 5, đoạn qua địa phận xã Cổ Bi (Long Biên, TP Hà Nội).
Xe may va cham o to tai, chau be 2 tuoi tu vong thuong tam
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CTV. 
Thời điểm trên, một chiếc xe máy do một người phụ nữ đèo theo hai người ngồi sau (1 phụ nữ và 1 cháu bé khoảng 2 tuổi) di chuyển trên đường Quốc lộ 5, khi đến đoạn đường cách gầm cầu Thanh Trì, thuộc địa phận xã Cổ Bi thì xảy ra va chạm với xe tải mang biển số 18C - 089.63, đang lưu thông theo hướng Hải Phòng - Hà Nội.
Hậu quả vụ tai nạn khiến 3 người ngồi trên xe máy bị ngã xuống đường, cháu nhỏ 2 tuổi bị cán tử vong tại chỗ.
Tiếp nhận tin báo, cán bộ Đội CSGT số 5 khẩn trương đến hiện trường phối hợp với các đơn bị chức năng để phân luồng điều tiết giao thông.
Bước đầu, danh tính người lái xe tải BKS 18C-0862 được xác định là ông Lê Kim B. (SN 1950, ở Thái Thụy, tỉnh Thái Bình). Trong khi các nạn nhân đi trên xe máy BKS 89F1-246.71 gồm: chị Đặng Thị T. (SN 1995, ở Ngọc Long, Yên Mỹ, Hưng Yên), là người điều khiển xe máy; bà Nguyễn Thị H. (SN 1965) ngồi sau bế cháu Nguyễn Gia H. (SN 2017).
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân