Xe rước dâu gặp tai nạn thảm khốc ở Đà Nẵng: 13 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Xe rước dâu gặp tai nạn 13 người chết đang chở gia đình chú rể từ xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị vào rước dâu ở tỉnh Bình Định, trên xe có chú rể và người này cũng đã tử vong.

Đến 8h sáng nay (30/7), trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo UBND thị xã Điện Bàn cho biết, vụ xe rước dâu gặp tai nạn thảm khốc xảy ra lúc 2h10 rạng sáng cùng ngày tại Km 950+700 trên tuyến QL1A qua xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn.
Hiện trường vụ xe rước dâu gặp tai nạn thảm khốc. Nguồn: Quảng Nam online.
“Vào thời gian trên, ôtô mang BKS 75B-000.52 chở đoàn người đi rước dâu chạy hướng Quảng Trị đi Bình Định. Khi đến địa điểm trên đã xảy ra va chạm với xe container mang BKS 51D-411.21, kéo theo rơ-moóc đang chạy từ hướng ngược lại.
Hậu quả, vụ xe rước dâu gặp tai nạn làm 10 người tử vong tại chỗ, 3 người tử vong trên đường đưa đến bệnh viện cấp cứu, còn 4 người bị thương nặng. Tất cả nạn nhân đều ngồi trên xe đi rước dâu, tài xế xe container chỉ bị thương nhẹ”, lãnh đạo UBND TX Điện Bàn thông tin.
Xe ruoc dau gap tai nan tham khoc o Da Nang: 13 nguoi chet
 Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc. 

Xe ruoc dau gap tai nan tham khoc o Da Nang: 13 nguoi chet-Hinh-2


Xe ruoc dau gap tai nan tham khoc o Da Nang: 13 nguoi chet-Hinh-3
Chiếc ôtô đang chở gia đình chú rể đi rước dâu gặp nạn khiến 13 người tử vong. 
Được biết, xe rước dâu gặp tai nạn 13 người chết đang chở gia đình chú rể từ xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị vào rước dâu ở tỉnh Bình Định, trên xe có chú rể và người này cũng đã tử vong. Tên tuổi các nạn nhân đang được cơ quan chức năng xác minh.
Quãng Sơn