Xe tải bốc cháy ở Hưng Yên: Không phải do sét đánh?

Google News

(Kiến Thức) -Vào khoảng 3h sáng ngày 10/9, trên địa bàn thị trấn Vương (huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên) đã xảy ra một vụ cháy xe tải.

Do vụ cháy xe tải xảy ra đúng lúc trời mưa to có tiếng sét nên một số người dân đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội facebook và cho rằng xe tải bị cháy do sét đánh. Tuy nhiên, trao đổi với PV, Trưởng Công an huyện Tiên Lữ (tỉnh Hưng Yên) - ông Nguyễn Xuân Hồng khẳng định, thông tin về việc sét đánh khiến xe tải đang lưu thông bị bốc cháy là không chính xác.
“Vào sáng sớm ngày 10/9, trên địa bàn thị trấn Vương có xảy ra một vụ cháy xe tải. Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, người dân đã báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của huyện cùng lực lượng PCCC đã tích cực dập tắt đám cháy. Vụ cháy không gây thiệt hại về người”, ông Hồng thông tin.
Xe tai boc chay o Hung Yen: Khong phai do set danh?
 Hiện trường vụ việc.
Trưởng Công an huyện Tiên Lữ cũng khẳng định: “ Thông tin xe tải bị sét đánh cháy là không chính xác. Chiếc xe tải mang BKS 34C – 170.xx vận chuyển đất đèn từ Hải Dương về địa bàn Hưng Yên nhưng đến thị trấn Vương thì không may gặp gió to, bị tốc bạt che khiến nước mưa gặp đất đèn gây cháy”.
>>> Vì sao xe khách giường nằm dễ cháy, chết người nhiều? - Nguồn VTC:
“Do nước gặp đất đèn cháy nên chúng tôi đã sử dụng cát để dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, việc dập tắt đám cháy khó khăn nên chúng tôi đã kéo chiếc xe bị cháy ra sân vận động để lực lượng chức năng dập tắt đám cháy, giải tỏa tuyến đường cho các phương tiện lưu thông”, ông Thịnh cho hay.
Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Hải Ninh