Xót xa cả gia đình chết thảm trong vụ cháy ở Đà Lạt

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện khói đen bốc cao từ căn nhà gia đình anh Nguyễn Thông Thăng trên đường Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt, hàng xóm vội kéo tới, thế nhưng khi tiếp cận vào bên trong thì tất cả đã quá muộn, cả gia đình đã tử vong.

Đến sáng nay 13/3, các đơn vị chức năng tỉnh Lâm Đồng vẫn đang phối hợp phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy ở Đà Lạt gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng về người.
Lực lượng Công an trắng đêm phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ cháy. 
Theo thông tin ban đầu, tối 12/3, vụ cháy đã xảy ra tại gia đình anh Nguyễn Thông Thăng (45 tuổi) trên đường Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).
Các nạn nhân được xác định là anh Thăng và vợ Phạm Thị Thúy Hòa, cùng các con là em Nguyễn Quốc Khánh (15 tuổi), em Nguyễn Thị Khánh Linh (13 tuổi) và một người đàn ông chưa xác định được danh tính.
Theo một số nhân chứng tại hiện trường vụ cháy ở Đà Lạt, vào thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, họ phát hiện khói đen bốc ra từ căn nhà của gia đình anh Thăng và phát cháy rất nhanh. Khi mọi người tiếp cận được bên trong thì cả 5 người đều đã tử vong.
Thi thể các nạn nhân vụ hỏa hoạn được đưa khỏ hiện trường. 
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 Công an tỉnh Lâm Đồng đã điều động toàn bộ lực lượng tới hiện trường tiến hành dập lửa, không để cháy lan sang một số căn nhà liền kề.
Đến khuya cùng ngày, xe cứu thương đã lần lượt chuyển thi thể các nạn nhân của vụ hỏa hoạn lên nhà xác Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.
Ngay khi xảy ra vụ cháy gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng nói trên, ông Nguyễn Xuân Tiến, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng, ông Đoàn Văn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cùng lãnh đạo Công an tỉnh, Cảnh sát PCCC Lâm Đồng đã có mặt để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, điều tra làm rõ nguyên nhân.
Lâm Sơn