Xót xa thi thể bé trai 2 tuổi dưới hố ga trường mầm non

Google News

(Kiến Thức) - Một bé trai hơn 2 tuổi được phát hiện tử vong dưới hố ga trường mầm non sau khi được người thân đưa đến đây gửi. Được biết khu vực hố ga nhà trường đang trong quá trình xây dựng.

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào sáng ngày 24/9, tại trường mầm non xã Bằng Luân (huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ). Khi người thân đưa bé trai hơn 2 tuổi đưa cháu đến gửi tại đây cháu bé vẫn hoàn toàn khỏe mạnh bình thường. Đến giờ ăn trưa, khi không thấy bé trai ở trong lớp các cô giáo mới đi tìm thì phát hiện cháu bé đã bị tử vong do ngã xuống hố ga của nhà trường đang xây dựng.
Xot xa thi the be trai 2 tuoi duoi ho ga truong mam non
 Hiện trường vụ việc.
Liên quan đến sự việc trên, chiều nay, trao đổi với PV ông Vũ Văn Công - Chủ tịch UBND xã Bằng Luân xác nhận và cho biết, các cơ quan chức năng làm rõ sự việc.
Trong diễn biến liên quan, bà Nguyễn Thị Thanh Vân - Hiệu trưởng trường mầm non xã Bằng Luân cho hay, đây là sự cố không ai mong muốn. Ngay sau khi phát hiện cháu bé tử vong dưới hố ga, lực lượng chức năng đã có mặt tại phong tỏa hiện trường, khám nghiệm pháp y để làm rõ sự việc.
“Tôi không biết nói gì vào lúc này, tôi cũng không muốn chuyện xảy ra như vậy. Còn nguyên nhân là gì thì tôi không thể trả lời, mà phải đợi kết luận từ phía cơ quan chức năng. Giờ đây, chúng tôi đang phải cùng gia đình chuẩn bị lo hậu sự cho cháu”, bà Vân nói.
Xot xa thi the be trai 2 tuoi duoi ho ga truong mam non-Hinh-2
 Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.
Được biết, hố ga này nằm trong khuôn viên trường, xung quanh không được rào chắn, không có bất kể một cảnh báo nào.
Hiện Sở giáo dục, lãnh đạo UBND huyện, Công an và pháp y đang có mặt tại hiện trường để điều tra.
Bảo Ngân