Xuống taxi đi vệ sinh, bị xe biển xanh tông tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Công an TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông bị xe biển xanh tông tử vong sau khi xuống xe taxi. 

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng hơn 9h sáng 24/9 tại phường Phương Đông, TP Uông Bí (Quảng Ninh) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khi một chiếc xe ô tô biển xanh đâm chết một người đàn ông qua đường.
Theo nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, một chiếc taxi 4 chỗ chạy hướng TP Hạ Long về Mạo Khê. Đến địa phận tiểu khu Liên Phương, phường Phương Đông (TP Uông Bí), chiếc xe taxi này dừng lại ngồi nghỉ ven đường, trên xe taxi chở 4 người lớn và 1 cháu nhỏ.
Xuong taxi di ve sinh, bi xe bien xanh tong tu vong
 Hiện trường vụ tai nạn nạn nhân bị xe biển xanh tông tử vong.
Xuong taxi di ve sinh, bi xe bien xanh tong tu vong-Hinh-2
 Xe biển xanh 14D 5888.
Xuong taxi di ve sinh, bi xe bien xanh tong tu vong-Hinh-3
 Chiếc xe bồn cũng bị hư hỏng nặng.
Trong quá trình ngồi nghỉ, một người đàn ông khoảng trên 50 tuổi bước xuống từ xe taxi để vệ sinh ở ven đường. Khi người này trở lại, đi đến giữa đường thì một chiếc ô tô biển xanh BKS 14D - 5888 chạy hướng Uông Bí - đi Hạ Long đâm trúng. Lúc này, phía sau một chiếc xe bồn trộn bê tông BKS 14C - 12524 lao đến bất ngờ phanh gấp nên bị lật nghiêng vào ven đường.
Cú đâm mạnh của xe biển xanh khiến người đàn ông tử vong tại chỗ, còn chiếc xe bồn trộn bê tông bị lật nhào ngay cạnh đường sắt và tài xế chiếc xe này bị thương nhẹ.
Theo ghi nhận của PV Kiến Thức, tại hiện trường chiếc xe biển xanh bị hư hỏng nhẹ ở phía trước, chiếc xe bồn nằm nghiêng vương vãi bê tông khắp nơi. Sau đó chiếc xe biển xanh này di chuyển đi đâu không rõ.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ...
Hải Ninh