Yêu cầu thanh tra vụ mặc bikini trên máy bay Vietjet đón U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã yêu cầu các cơ quan chức năng liên quan vào cuộc, thanh tra, xác minh làm rõ thông tin người mẫu ăn mặc phản cảm trên chuyến bay của Vietjet đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước ngày hôm qua (28/1).

Liên quan đến hình ảnh một số cô gái trẻ mặc hở hang, phản cảm trên máy bay Vietjet đón đội tuyển U23 Việt Nam, ngày 29/1 Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đã có công văn số 388/BVHTTDL-VP gửi Thanh tra Bộ; Cục Nghệ thuật Biểu diễn và Văn phòng Bộ đề nghị xác minh, làm rõ vấn đề liên quan đến chuyến bay chở đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu - Trung Quốc về sân bay quốc tế Nội Bài vào ngày 28/1.
 Công văn của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch yêu cầu làm rõ vụ việc.
Trong công văn nêu rõ “dư luận xã hội có nhiều ý kiến phê phán hình ảnh phản cảm, trái thuần phong mỹ tục trên chuyến bay của Vietjet đón đội tuyển U23 Việt NamVề việc này, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chỉ đạo Thanh tra Bộ phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ nội dung, đề xuất hướng xử lý và báo cáo Bộ trưởng trước ngày 31/1".
Trước đó, chiều 28/1, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền nhiều hình ảnh, cùng với các clip về một số người mẫu ăn mặc bikini gợi cảm trên cùng chuyến phi cơ chở đội tuyển U23 Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang-seo về nước.
Phi cơ Vietjet chở đội tuyển U23 Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang-seo về nước. 
Điều đáng nói các cô người mẫu không chỉ khoe da thịt trong những bộ đồ thiếu vải mà còn đứng chụp ảnh cùng cầu thủ U23 với nhiều tư thế phản cảm bị nhiều người đánh giá là lố lăng, trong đó, bị dư luận phản ứng dữ dội nhất là Lại Thanh Hương, chân dài Vietnam's Next Top Model bởi những hình ảnh tạo dáng phản cảm. 
Ngay sau khi những hình ảnh trên lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt, tối ngày 28/1, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc VietJet Air đã thay mặt Ban lãnh đạo VietJet Air gửi lời xin lỗi đến Đoàn bóng đá U23 Việt Nam cũng như công chúng về hành động phản cảm của một diễn viên múa trên chuyến bay chở Đoàn bóng đá U23 Việt Nam về nước.
Hưng Bùi