“Yêu râu xanh” dâm ô bé gái 12 tuổi cúi đầu hối hận, xin được giảm nhẹ

Google News

Tại phiên xử, bị cáo Bình đã thành khẩn thừa nhận hành vi dâm ô trẻ em của mình, xin lỗi gia đình bị hại và mong được giảm nhẹ hình phạt.

Chiều 16/11, TAND huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Trương Quang Bình (SN 1966, trú xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà) về tội danh dâm ô trẻ em.
“Yeu rau xanh” dam o be gai 12 tuoi cui dau hoi han, xin duoc giam nhe
Bị cáo Trương Quang Bình tại phiên tòa.
Theo cáo trạng, vào giữa tháng 8/2017, cháu N. (2005, trú cùng thôn với Bình) đến nhà riêng của Bình để sửa đồng hồ. Sau khi sửa xong đồng hồ cho cháu N. gã đàn ông này sinh ý đồ xấu liền đưa bé gái ra sau phòng bếp của gia đình.
Tại đây, Bình đã thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu N. Sau đó, Bình đưa cho cháu 50 nghìn đồng và dặn N. không được kể chuyện với người khác.
Việc làm xấu xa của Bình bại lộ khi ngày 12/9, cháu N. kể lại sự việc cho một người hàng xóm và người này kể lại với gia đình cháu N. Gia đình bé gái này đã đến nhà ông Trương Quang Bình để tố cáo và trình báo lên công an.
Tại phiên xử, bị cáo Bình đã thành khẩn thừa nhận hành vi dâm ô trẻ em của mình, xin lỗi gia đình bị hại và mong được giảm nhẹ hình phạt. Quá trình điều tra, Bình đã vận động gia đình bồi thường 50 triệu đồng cho gia đình bị hại. Tại phiên xử, gia đình bị hại xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Bình.
Sau khi xem xét về hành vi, hậu quả và nhân thân của bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt Trương Quang Bình 9 tháng tù giam về tội danh dâm ô trẻ em.
Theo Kim Khánh (TH)/Khoevadep