Bám đấu giá Harley-Davidson trong phim bom tấn “Captain American“

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc mô tô Harley Davidson Street 750 trong phim mới nhất "Captain American" vừa được đem bán đấu giá nhằm gây quỹ từ thiện giúp trẻ em nghèo.

Bom tấn "Captain American: The Winter Soldier" được chính thức khởi chiếu tại Bắc Mỹ 13/3 vừa qua đã đem về thành công vang dội cho đoàn sản xuất phim. Xuất hiện trên thảm đỏ trong buổi ra mắt ngoài rất nhiều ngôi sao điện ảnh nổi tiếng còn có 6 siêu xe mô tô Harley-Davidson Street 750 triển lãm cho khách mời và dự kiến sẽ được đem đi bán đấu giá trong thời gian tới nhằm gây quỹ cho trẻ nghèo.
Bam dau gia Harley-Davidson trong phim bom tan “Captain American“
 Diễn viên Chris Evans kí tên mình lên thân xe Harley-Davidson chuẩn bị được đem bán đấu giá gây quỹ từ thiện.
Bam dau gia Harley-Davidson trong phim bom tan “Captain American“-Hinh-2
 Mẫu Harley-Davidson Street 750 đầy sức mạnh.
5 trong 6 chiếc Harley-Davidson sơn màu đỏ mới cóng do hãng Harley-Davidson tài trợ cho chương trình, chiếc còn lại chính là mẫu xe "đội trưởng Mỹ" lái trong phim vượt qua bom đạn và nguy hiểm chiến đấu với kẻ thù. 
Chiếc Harley-Davidson này sẽ được các ngôi sao lần lượt ký tên mình như nhạc sỹ Tyler Posey, diễn viên Chris Evan... Dự kiến 6 chiếc xe mới này sẽ được đi theo các buổi công chiếu phim vòng quanh thế giới bắt đầu từ ngày 4/4 tới đây.
Hải Đăng (theo Rushlane)