BMW M3 Sedan 2015 giá 3,8 tỉ đồng tại Việt Nam

Google News

BMW M3 Sedan 2015, chiếc xe được Auto Bild bình chọn là  "xe thể thao của năm”, đã được nhập về Việt Nam và được bán với giá 3,8 tỉ đồng.

 
BMW M3 Sedan về Việt Nam lần này là phiên bản có các tuỳ chọn cao cấp và là lựa chọn lý tưởng cho một chiếc xe sedan sang trọng có hiệu năng cao.
Về cơ bản thì BMW M3 Sedan và M4 Coupe chỉ khác nhau ở hình dáng bên ngoài, một chiếc 4 cửa và một chiếc 2 cửa. Còn lại thì cả hai đều giống nhau ở rất nhiều chi tiết. 
Nhìn từ bên hông, M3 Sedan trông dài hơn M4 nhưng cả 2 mẫu xe vẫn có chung chiều dài cơ sở là 2.812 mm. Trên thân xe có những đường gân dập nổi chạy dọc từ trước ra sau để tạo điểm nhấn. Cản trước và cản sau có những khe gió nhỏ đặc trưng của dòng M. Bộ đôi ống xả kép của M3 Sedan cũng giúp tăng sự mạnh mẽ cho chiếc xe.
 
Khung gầm của BMW M3 Sedan là dạng Adaptive M có được độ cứng và vững chắc cần thiết để đảm bảo cho xe vận hành tốt ở các điều kiện và tốc độ khác nhau. Bộ la-zăng M 19” kiểu nan kép cũng là một điểm nhấn cho phần ngoại thất của xe.
Khoang nội thất của BMW M3 Sedan vẫn giữ được sự đơn giản nhưng sang trọng và ấn tượng. Bảng điều khiển trung tâm có những mảng ốp sợi các-bon xen lẫn chi tiết nhựa màu đen, tương phản với màu ghế cam Sakhir. Đây là cách phối màu đặc trưng của dòng BMW M được các Bimmer ưa thích.
 
Tương tự như BMW M4 Copue, M3 Sedan cũng được trang bị động cơ I6 3.0L với công nghệ BMW M TwinPower Turbo cho công suất 431 mã lực tại 5.500 - 7.300 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 550 Nm tại 1.850 - 5.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số ly hợp kép DCT 7 cấp, M3 Sedan có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,3 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h (giới hạn điện tử). Mức tiêu hao nhiên liệu theo BMW công bố là 8,3L/100 km.
 
M3 Sedan còn được trang bị hệ thống trợ lực lái Servotronic và hệ thống lái thể thao M Drive với 3 chế độ Comfort, Sport và Sport.
Phiên bản BMW M3 Sedan màu trắng đầu tiên về Việt Nam có các trang bị cao cấp như hệ thống HUD cho phép hiển thị các thông tin về tốc độ, nhiên liệu,… lên kính chắn gió của xe.
BMW M3 Sedan hiện đang được trưng bày tại showroom BMW M & Individual TPHCM và có giá bán là 3,798 tỉ đồng.
Theo Tinhte