Bộ đôi Vespa màu mới vừa ra mắt tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Piaggio Việt Nam vừa giới thiệu bộ đôi Vespa Primavera và Vespa Sprint màu mới với mũ bảo hiểm tích hợp bluetooth kết nối điện thoại thông minh.

Bộ đôi sản phẩm Vespa Primavera và Vespa Sprint màu mới. 
Hôm nay (ngày 28/10) tại Hà Nội, Công ty Piaggio Việt Nam giới thiệu bộ đôi sản phẩm Vespa Primavera và Vespa Sprint màu mới với mũ bảo hiểm tích hợp bluetooth kết nối điện thoại di động hướng đến an toàn giao thông. 
Cụ thể, mũ bảo hiểm chất lượng cao tích hợp bluetooth cùng tông màu với Vespa Primavera đỏ anh đào mới và Vespa Print xanh rêu mới không chỉ khiến bạn trông nổi bật mà đồng thời còn bảo vệ bạn khỏi những tai họa tiềm tàng trên đường.
1.000 khách hàng đầu tiên mua phiên bản Vespa Primavera đỏ anh đào mới và Vespa Sprint xanh rêu mới sẽ được tặng mũ bảo hiểm tích hợp bluetooth, áo phông Vespa thời trang. 
Vespa Primavera phiên bản đặc biệt màu đỏ anh đào mới có giá 69,9 triệu đồng. Còn Vespa Sprint phiên bản đặc biệt màu xanh rêu mới được bán với giá 72,8 triệu đồng. Các phiên bản đặc biệt sẽ tăng khoảng 1 triệu đồng so với phiên bản thường, giá tăng này không phải là chi phí của việc tặng mũ bảo hiểm bluetooth miễn phí.
Trong thời gian tới, Piaggio Việt Nam tiếp tục giới thiệu ra thị trường sản phẩm Fly 3V hoàn toàn mới kết hợp cùng giải pháp nâng cao nhận thức của người tham gia giao thông, hướng đến một môi trường giao thông văn minh và an toàn.
Mũ bảo hiểm mới của Piaggio có khả năng kết nối với các loại điện thoại thông minh giúp người dùng có thể vừa đi xe bằng hai tay mà vẫn nghe được điện thoại.  
Được biết, Công ty Piaggio Việt Nam được thành lập từ năm 2007, chính thức đi vào hoạt động năm 2009 với hơn 800 nhân viên làm việc tại đây. Khu tổ hợp công nghiệp của Piaggio Việt Nam tại khu công nghiệp Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc trên diện tích gần 190.000m2 gồm nhà máy lắp ráp xe máy công suất 300.000 xe/năm, nhà máy sản xuất động cơ công suất 200.000 động cơ/năm và trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm của Piaggio khu vực châu Á – Thái Bình Dương. 
Xe tay ga sản xuất tại nhà máy Piaggio Việt Nam cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu đi các thị trường chính ở châu Á như Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Philippines, Campuchia, Trung Quốc, Úc, New Zealand. 
Hiện dòng sản phẩm của Piaggio Việt Nam bao gồm Vespa Primavera, Vespa Sprint, Vespa GTS, Vespa LX series, Piaggio Liberty , Piaggio Fly, Piaggio Zip. Thế hệ động cơ 3 van mới nhất có lượng tiêu thụ nhiên liệu và khí thải giảm mạnh so với các dòng động cơ cũ đã được lắp trên hầu hết các dòng sản phẩm của Piaggio Việt Nam. 
Mạnh Hùng